Nghiên cứu từ khóa chính là bước trước tiên trường hợp bạn bắt đầu làm cho SEO cho 1 website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng buộc phải phải biết.
>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn
Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã kể tới từ những bài viết thứ 1. tiện lợi tối cao của làm cho seo là sắm kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút người dùng, những sẽ chả với ý nghĩa gì khi bạn lỡ "lôi kéo" các người không hề là các bạn của mình.
Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ yêu cầu quý khách đưa ra những bắt buộc cụ thể về mục đích khiến SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu cực kỳ cụ thể về keyword. nếu SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà không hề đưa ra gợi ý, bạn ko phải khiến sở hữu họ nữa.
Website của bạn sở hữu một lượng traffic rất khá từ Google ngay cả khi chưa khiến cho SEO ! cực kỳ rẻ. Điều khác biệt là lúc bạn đã khiến cho SEO, thì bạn có thể định hướng được traffic đấy, bạn muốn các bạn của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, tậu gì trên website của bạn.
Hãy hình dung thế này: khi chưa khiến SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng phải việc của bạn. khiến SEO tức là bạn quyết rời bỏ cửa hàng trong ngõ và ra mặt phố,chiếm các vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, sắp các bạn mục tiêu và làm họ phải vào địa chỉ của bạn.
>>> Tham khảo: Thiet ke web doanh nghiep
Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí shop mà bạn sẽ mở để mang thể bán được rộng rãi hàng hơn.
Thật kỳ diệu giả dụ biết rằng bạn mang thể khiến cho Google ưu ái bạn hơn có keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn mang keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi chọn vị trí cho địa chỉ rộng rãi. Bạn không thể mở tới 10-20 liên hệ 1 khi, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế ).
mang phần lớn cách thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn có thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google nhiều nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian mới đây, từ này so sở hữu từ khác thế nào …. lúc đấy bạn sẽ biết mình buộc phải đầu tư vào từ khóa nào
0 nhận xét:
Post a Comment