Ngày giảm giá doanh thu qua mạng tăng kỷ lục

"Để bắt kịp xu thế, các hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang bắt buộc khó khăn có Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong khi đấy, Walmart tung ra nhiều khuyến mại hơn gấp bốn lần so sở hữu năm ngoái vào ngày thiết bị hai ngay sau lễ Tạ ơn."

>>> Xem thêm: Thiết kế web bán hàng online

Black Friday doanh thu trực tuyến tăng kỷ lục

những nhà phân tích dự báo doanh thu các hãng bán lẻ với thể sụt giảm sau Lễ Tạ ơn, lúc người dùng sở hữu xu hướng chuyển sang tậu chọn online. Doanh số mua hàng trực tuyến tại Mỹ đã đạt một,73 tỷ USD trong ngày Lễ Tạ ơn, nâng cao 25% so sở hữu năm ngoái, Adobe System cho biết.

Black Friday là ngày gì?

căn nguyên từ những nước phương Tây, song nhiều năm nay, Black Friday vươn lên là một dịp sắm chọn to trong năm của nhiều nhà hàng bán lẻ, cùng các chương trình giảm giá, khuyến mại thu hút lượng lớn người dùng trong nước.
Black Friday là ngày gì? Thời điểm này, những trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như: Vincom, The Garden, Parkson... đều treo băng rôn, cờ phướn thông báo chương trình ưu đãi từ những nhãn hiệu phong cách hàng đầu thế giới để lôi kéo khách hàng. Đại diện 1 đơn vị cho biết chương trình năm nay sẽ diễn ra trong ngày 27/11 trên toàn hệ thống, có sự tham gia của 350 nhãn hàng phong cách, phụ kiện như Mango, Nine West, Fcuk, Lemino, Ecco, Adidas... với mức giảm trên 50%.

Còn trong ngày Black Friday, tính tới 11 giờ sáng, người dùng đã chi 822 triệu USD trên mạng, cao hơn năm ngoái 15%. Khoảng 60% giao dịch được thực hiện từ thiết bị di động.

Giới quan sát cho rằng tình trạng trên là do khách hàng ngại buộc phải trực tiếp tới các liên hệ. Số lượng người tới những trung tâm mua tậu ở Bắc California ít hơn dự đoán đa số, Jeff Simpson tại Deloitte Consulting cho biết trên Bloomberg.

Khoảng 135,8 triệu người được dự đoán sẽ tậu sắm trong dịp nghỉ lễ, theo Hiệp hội Bán lẻ Mỹ (NRF). Tuy vậy, năm ngoái, dự báo của NRF cao hơn 4,8% so sở hữu con số thực tế.

Simeon Siegel, chuyên viên phân tích từ Nomura, cho biết số khách hàng kéo đến trung tâm thương mại Westfield Garden State Plaza tại Paramus, New Jersey vẫn rất đông. Nhưng ông kỳ vọng họ sẽ tiếp tục chi tiền online. "Anh vẫn mang thể kiếm được tiền ví như sản phẩm thực sự rẻ, nhưng khó khăn đang ngày càng trở thành gắt gao", ông nói.

Chuẩn bị cho website trước mùa mua mua

Chuẩn bị cho website trước mùa mua sắm Mặc dù mùa tậu sắm vẫn còn 4 tháng nữa, nhưng bây giờ là thời điểm phải chăng nhất để bắt đầu chuẩn bị. Mùa lễ bận rộn sở hữu thể gây căng thẳng vì với số đông liên hệ trực tuyến hiện tại. đấy là lý do tại sao bạn buộc phải hoạt động từ bây giờ, khi tất cả việc chậm hơn một chút thì việc chuẩn bị sẽ rẻ hơn.

Để bắt kịp xu hướng, những hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang buộc phải cạnh tranh sở hữu Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong khi đấy, Walmart tung ra rộng rãi khuyến mại hơn gấp bốn lần so mang năm ngoái vào ngày thứ hai ngay sau lễ Tạ ơn.

tới giữa ngày đồ vật Sáu, doanh số bán hàng của Amazon đã nâng cao 19,6% so mang năm ngoái, theo hãng phân tích thương mại điện tử ChannelAdvisor. Google Shopping dù sở hữu lượng khách nhỏ hơn, cũng đạt mức tăng 26,4%.

Theo Adobe, các mặt hàng bán chạy trực tuyến là đồ điện tử, như TV Samsung 4K, Sony PlayStation 4, iPad Air 2 và Xbox One. Xếp sau là các cái đồ chơi, như Lego Dimensions, Barbie Dream House và robot BB-8 trong Star Wars.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiet ke web thuong mai dien tu

5 bí quyết nâng cao doanh số bán hàng

5 cách tăng doanh số bán hàng một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa nhân viên bán hàng bậc nhất và các người khác là doanh số bán trung bình. Nhân viên bán hàng giỏi thường với doanh số bán hàng lớn hơn đa dạng so sở hữu các người còn lại. Nhưng tại sao như vậy trong khi họ đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự nhau? Câu trả lời là cách tiếp cận để bán hàng của họ là hoàn toàn khác nhau.

Mức giảm trung bình năm nay (26%) cũng khiến cho lượng chọn tăng cao. Số tiền trung bình cho mỗi giao dịch online cũng cao hơn 5%, lên 162 USD năm nay.

Mickey Mericle - Phó chủ tịch buôn bán và nghiên cứu của Adobe cho biết trong dịp tậu chọn năm nay, người dùng với xu hướng ko chỉ dùng thiết bị di động để lướt web, mà còn để thanh toán nữa.

"Lượt truy cập từ điện thoại luôn tăng qua những năm, nhưng đa dạng người còn ngần ngại khi thanh toán trên di động. Họ không với thẻ tín dụng, ko muốn nhập thông tin thẻ qua điện thoại, hoặc chỉ đơn giản là họ ko thấy sở hữu sản phẩm cần mua", bà cho biết trên New York Times.

Tuy nhiên, khoảng cách này đang dần thu hẹp. Adobe từng dự đoán sở hữu 1 USD giao dịch online, khoảng 29 cent là qua di động. Nhưng giờ, họ đã nâng con số này lên 37 cent.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment