Những mẹo sáng tạo nội dung lúc bạn chẳng biết viết gì

lúc tôi đề nghị khách hàng/ bạn bè/ đồng nghiệp của tôi rằng họ phải thêm một số trang web để bổ sung 1 vài nội dung thú vị vào trang web của họ, tôi thường nghe một trong ba câu trả lời sau:

  • 3% số lần: "Không thành vấn đề, tôi đang khiến đây."
  • 75% số lần: "Nhưng tôi không biết viết về gì cả"
  • 22% số lần: "Không ai muốn nghe về sản phẩm/ dịch vụ của tôi. Nó hơi là nhàm chán".

>>> Xem thêm: Thiet ke website wordpress

Tôi sẽ bỏ qua các câu trả lời rõ ràng, chẳng hạn như "Nếu sản phẩm của bạn quá nhàm chán, tại sao vẫn có các bạn nó?" Hoặc "Vậy tại sao bạn với thể kể về sản phẩm của mình suốt 2 giờ ngay tắp lự trong một bữa tiệc ?" Tôi hiểu việc đưa ra ý kiến chính xác cho vấn đề này quả không phải là chuyện dễ. Vì khi bạn dành mọi thời gian của mình chú tâm vào một công việc buôn bán duy nhất, ngày này qua ngày khác, lâu ngày nó sở hữu thể hình thành một thói quen và bản chất thứ hai của bạn, đó chính là bạn không còn khả năng sáng tạo, tưởng tượng được các điều mà các bạn muốn biết nữa.
Dưới đây là một danh sách bao gồm các ý kiến tôi nhìn nhận về vấn đề này, và những bí quyết tôi giải quyết chúng triệt để.

1. Q & A/ các câu hỏi thường gặp

Trả lời những câu hỏi này sở hữu thể chế tạo cho bạn nội dung thiết thực một phương pháp nhanh chóng.

Thiết đặt 1 loại đơn thuần trên trang web của bạn và mời mọi người tham gia gửi câu hỏi, các điều họ thắc mắc cho bạn. Sau đấy viết 1 bài viết ngắn/ mỗi bài trả lời về 1 câu hỏi. Tuy nhiên, bạn ko cần bày những bài viết liên quan đến chuyên môn này của mình 1 bí quyết miễn phí! Hãy thiết lập quyền truy cập đối với các dòng thông tin này và người dùng của bạn sẽ sắm đến bạn, cho dù thông tin bạn sản xuất có gần như chi tiết họ muốn hay không.

Trong thực tế, theo kinh nghiệm của tôi, bạn càng mang phổ biến thông tin chi tiết, thì cơ hội được phổ biến người lưu ý đến và thuê bạn càng phổ biến, bởi vì họ nhận ra họ với số đông việc cần khiến, và bạn có ích đối sở hữu họ. Tôi đã viết blog và viết phổ biến bài hơn 10 năm nay. Bằng cách nào đấy, tất cả người vẫn thuê tôi.

Kinh nghiệm SEO quý báu:

Để sở hữu được điều giá trị nhất của phần Q & A, người dùng nên:

  • Liên kết những câu trả lời của bạn tới các trang web dịch vụ mang liên quan khác, cũng như các câu trả lời khác trên trang web của bạn.
  • Kiểm tra từ ngữ, ngữ pháp trong câu hỏi. Hãy vững chắc rằng, câu hỏi sử dụng các từ ngữ phổ biến, dễ hiểu nhất. nếu không, hãy chỉnh sửa nó.
  • Thỉnh thoảng hãy với sự thay đổi Q & A: tập hợp những bài viết với liên quan với nhau thành 1 chủ đề.

Các câu hỏi thường gặp

2. Gửi thông số kỹ thuật

nếu bạn bán sản phẩm, hãy gửi các thông số kỹ thuật của sản phẩm bằng định dạng HTML. Sau đó, liên kết với những thông số kỹ thuật sở hữu liên quan tới sản phẩm từ các trang web khác. Bằng phương pháp này, hầu hết người mang thể sắm hiểu thêm phổ biến thông tin chi tiết về sản phẩm.

Kinh nghiệm SEO quý báu

Thực hiện các chi tiết kỹ thuật trong định dạng HTML! Tuy nhiên, việc tiêu dùng PDF với vẻ hấp dẫn hơn. giả dụ bạn muốn toàn quyền kiểm soát thẻ tiêu đề cũng như những liên kết trong và ngoài web, bạn có thể liên kết đến một phiên bản file PDF cho phép người sử dụng với thể tự do in ấn.
nếu bạn đang dùng các đặc điểm thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn của những nhà sản xuất, hãy viết lại nó, viết bất kì đoạn văn bản nào, nhưng hãy đảm bảo nó duy nhất.

3. Sửa lại Video & Podcast

Tôi đã kể phổ biến về vấn đề này trước đây. Gửi video và podcast của bạn sở hữu mục đích sao chép chúng. Sau ấy đăng những bài của tác này lại và post lên trang web của bạn, hoặc post lên 1 trang với cùng video hoặc podcast.

video podcast

Kinh nghiệm SEO quý báu

ví như bạn đã sao chép 1 đoạn video hoặc podcast này lại, hãy đảm bảo là bạn sẽ thiết lập 1 nơi riêng cho các bản copy, cải tác này lại. Sở dĩ thực hiện việc này là sở hữu mục đích tăng cơ hội xếp hạng cho những video của bạn lúc công đoạn mua kiếm chung chung.

Chỉnh sửa phiên âm cho dễ đọc. Đôi lúc chúng ta tiêu dùng rộng rãi tiếng lóng và các câu ko gần như, không rõ nghĩa trong bài viết của mình. Tinh chỉnh ngôn ngữ để lựa chọn một vài từ khóa cũng là điều cần phải có.

Liên kết những mục, các chủ đề tương tự lại với nhau. giả dụ 1 sao chép liên quan đến một sản phẩm, liên kết chúng lại có nhau. cùng sở hữu những dịch vụ, mục Q & A và thông số kỹ thuật. ko chỉ đơn giản là việc đăng tải những nội dung lên trang web của bạn – mà bạn còn nên tận dụng nó.
>>> Mách bạn: Thiet ke website gioi thieu cong ty

4. Viết về các điều hài hước nhất từ trước đến giờ trong công đoạn buôn bán của bạn

Hãy viết về các điều ngớ ngẩn nhất, hài hước nhất mà bạn đã từng gặp bắt buộc hay trải nghiệm trong công việc hằng ngày của mình. Tôi ko quan tâm bạn là ai, cho dù bạn là 1 người thợ sửa ống nước, một nhà chế tạo kem đánh răng hay một nhân viên thu ngân tại một cửa hàng tạp hóa, hãy kể về những câu chuyện thú vị đã xảy ra sở hữu bạn trong giai đoạn làm cho việc.

Kinh nghiệm SEO quý báu

cố gắng ràng buộc các sự kiện này vào công việc của bạn bằng 1 bí quyết nào đó thật hay ho.

5. Viết về điều tuyệt vời nhất từng xảy ra trong công việc buôn bán của bạn

Đây là một điều dễ dàng. tậu 1 sự kiện gần đây (trong tháng vừa rồi – hoặc tối đa là một năm về trước) mà bạn cảm thấy mình đã giành hết tâm huyết trong công việc buôn bán và đạt được các thành quả đáng mong đợi. Hãy viết chúng ra. Cho hầu hết người biết tại sao bạn nghĩ ấy là vấn đề quan trọng. tìm mọi cách tiếp thu, nhìn nhận và học hỏi các ý kiến của tất cả người.
Hãy cửa hàng sở hữu những chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn. Hãy mở ra một cuộc thảo luận. Bạn sẽ xây dựng những liên kết, và song song đó bạn sẽ học hỏi được rộng rãi điều cùng một lúc.

6. những lời kể rỗng tuếch

Tôi không biết nhiều về việc này. Nhưng nếu 1 chiếc gì đấy làm bạn tức giận, hãy viết ra lý do tại sao, và làm thế nào để sửa chữa nó.
những để ý duy nhất tôi nêu ra ở đây là: Đừng vội xuất bản nó ngay. Hãy để các lời kể rỗng tuếch này của bạn yên vị, bạn hãy bình tĩnh, yên lặng trong 24 giờ. Sau đó đọc lại nó. Xem liệu bạn mang xúc phạm ai hoặc dùng những lời lẽ, biểu cảm hết sức khó chịu không. trường hợp mang, hãy viết lại nó. Là một người khờ, nóng tính ko nằm trong chiến lược SEO.

Tin xấu …. nó vẫn hiện hữu

Viết lách luôn luôn là một công việc. Nhưng nếu bạn thường xuyên luyện tập và sở hữu ý thức về mục đích bài viết của mình, điều này sẽ nhanh chóng phát triển thành dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, 1 số ý tưởng trên sẽ có ích mang bạn. giả dụ bạn có lời khuyên khác, hãy cho chúng tôi biết trong những comment dưới đây. Hoặc, thậm chí thấp hơn, khách hàng mang thể tự viết, tự thiết lập theo sở thích trên trang web của riêng mình.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment