Kiến thức để thành triệu phú ở tuổi trẻ

"Nơi an toàn nhất mà tôi từng đầu tư, chính là tương lai của mình. Đọc ít nhất 30 phút 1 ngày, nghe đài khi lái xe và tìm ra 1 người cố vấn. Bạn không nhất thiết nên là bậc thầy trong lĩnh vực của mình, mà buộc phải vươn lên là 1 người với khả năng bao quát, mang thể đề cập về bất cứ đề tài nào, dù là chính trị, kinh tế hay thể thao. Hãy hấp thụ kiến thức như ko khí vậy và đặt việc học lên trên hết. "

>>> Bài liên quan": Thiet ke website giao duc

Làm gì để thành triệu phú ở tuổi 22

Tucker Hughes là giám đốc văn phòng tại Quận Cam (California, Mỹ) của hãng bất động sản Hughes Marino. Trên Entrepreneur, anh đã kể lại câu chuyện thành công của chính mình.

khi viết ra các dòng này, tôi 22 tuổi. 12 tháng trước, tôi đã tự mình kiếm hơn 1 triệu USD khi tham gia vào 1 trong những ngành công nghiệp khó khăn nhất thế giới. Ở đó với những đối thủ đầy kinh nghiệm với số tuổi ít nhất cũng gấp đôi mình. Tôi với bằng thạc sĩ của 1 trường đại học danh giá và chỉ mất 2 năm học đại học. Tôi đã du lịch hơn 50 quốc gia, tham gia nhiều cuộc thi thể thao, có một cuộc sống sung túc và rất hạnh phúc.

Kinh nghiệm mở địa chỉ hoa online

Kinh nghiệm mở shop hoa online tìm lĩnh vực giáo dục để khởi nghiệp ngay sau khi ra trường và đạt được khá phổ biến thành công, nhưng say mê về lập trình, Phạm Hoàng Thái Dương quyết định tặng lại mô hình này và có mặt trên thị trường công ty chuyên gia công phần mềm.
Sau 3 năm, doanh nghiệp vững mạnh và bắt buộc tái cấu trúc, nhưng công đoạn này đòi hỏi một lượng tiền quá lớn làm cho Dương thất bại khi cạn nguồn vốn vì các phát sinh ko kể tầm kiểm soát. sở hữu cương vị là giám đốc, Dương buộc phải rời doanh nghiệp và bán hết cổ phần với giá 0 đồng.

Bạn với thể kể cuộc đời tôi thật thấp đẹp. Nhưng thực ra, không hề lúc nào tương lai cũng tươi sáng như vậy đâu. Sau khi thấp nghiệp, tôi chuyển đến quận Cam ở California để mở văn phòng mới cho doanh nghiệp bất động sản của gia đình. Vài tháng đầu, hầu hết việc cạnh tranh hơn đa số so mang mường tượng. Là người cầu toàn, tôi luôn băn khoăn làm thế nào để mình mang thể nổi trội.

Sau thời gian cố làm các điều thừa thãi và vô ích, tôi nhận ra rằng bí quyết để thành công trong marketing chính là sự kết hợp giữa tính kiên trì và tư duy sáng tạo. Dưới đây là những bài học tôi đã rút ra sau thành công của mình.

một. Tin tưởng vào bản thân

không ai mang thể ngăn cản bạn thực hiện giấc mơ của mình. đầy đủ mỗi người từng thất bại đều chọn cho mình 1 lý do, còn những người thành công lại mang câu chuyện họ đã vượt qua các thử thách như thế nào và tìm giải pháp sáng tạo ra sao. Thời điểm bạn cảm thấy tự tin rằng không với gì mình ko thể học hoặc giải quyết được chính là lúc bạn sở hữu thể tạo ra sự vĩ đại.

>>> TIn nổi bật: Thiết kế website tin tức

giả dụ vẫn không chắc nên bắt đầu như thế nào, mỗi ngày bạn hãy tự hứa mang bản thân mình rằng sẽ khiến cho việc chăm chỉ và đạt được một thành công nhất định nào đó. Hãy đơn thuần hóa tất cả vấn đề và nhớ rằng thành công không hề là 1 quyền lợi. giả dụ thực sự muốn nổi trội, bạn bắt buộc ra bên cạnh kia và chọn kiếm nó mỗi ngày trong suốt cuộc đời mình.

2. Nghĩ lớn, khiến to

Căn cứ công nghệ đằng sau việc lập mục tiêu cao hơn khả năng một chút để thúc đẩy thành công là hơi chính xác. ví như bạn chưa mang mục tiêu cho một, 5 hay 10 năm, hãy lập chúng ngay hiện tại. Tôi đọc chúng vào mỗi sáng thức giấc và tự hỏi mình sẽ thế nào ví như tôi với thể hoàn thành mục tiêu 10 năm chỉ trong 1 năm?

3. hạn chế những quyết định mệt mỏi

Sự tập trung là 1 nguồn tài nguyên hữu hạn. Để trí óc của mình luôn được tối ưu, hãy đưa ra thật nhanh các quyết định mang thể dễ dàng đảo ngược, hoặc lên kế hoạch trước để giải quyết những việc đơn giản 1 phương pháp tự động. Tôi biết trước ngày mai mình sẽ mặc gì hay bữa sáng sẽ ăn gì. Còn bạn thì sao?

làm cho nhãn hàng cho cửa hàng giày hiệu quả

Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quả nhãn hàng là một trong những yếu tố cực kì quan trọng và có tính quyết định đối với mọi các ngành nghề marketing nhắc chung và kinh doanh giày dép đề cập riêng. Bạn hãy tự hỏi vì sao bạn cần thiết tên cho nhãn hiệu của mình và vì sao cần để cho càng đa dạng người biết đến càng tốt? một thực tế bạn có thể thấy rằng, một shop giày được nhiều người biết đến đồng nghĩa có việc họ có mặt trên thị trường thành công thì luôn bán được rộng rãi hàng và ngược lại. Để với chỗ đứng vững chắc trên thị trường, việc thiết kế và quảng cáo thương hiệu cho shop giày của bạn là điều không thể bỏ qua.

4. Tái đầu tư bản thân

Nơi an toàn nhất mà tôi từng đầu tư, chính là tương lai của mình. Đọc ít nhất 30 phút một ngày, nghe đài lúc lái xe và tìm ra 1 người cố vấn. Bạn không nhất thiết bắt buộc là bậc thầy trong lĩnh vực của mình, mà nên trở nên một người với khả năng bao quát, sở hữu thể nói về bất cứ đề tài nào, dù là chính trị, kinh tế hay thể thao. Hãy hấp thụ kiến thức như ko khí vậy và đặt việc học lên trên hết.

Hãy với các thú vui lành mạnh để thư giãn sau các ngày làm cho việc vất vả và giảm thiểu bị kiệt sức. Chi tiền vào các kinh nghiệm đáng nhớ và xa xỉ đấy sẽ tăng cá tính sống cho bạn. Đi massage hằng tuần là 1 trong những mẹo hữu hiệu nhất mà tôi thường dùng.

5. Luôn luôn bền bỉ

Sự khác biệt to nhất giữa thành công bình thường và phi thường nằm ở khả năng làm cho việc hiệu quả trong rộng rãi giờ tại một thời điểm, đặc trưng khi công việc gần hoàn thành. Sự tập trung là tối quan trọng và trường hợp thiếu khả năng chịu chứa về mặt tinh thần, bạn sẽ ko thể khó khăn có các người đã tự tạo cho mình thói quen bền bỉ, kiên trì suốt rộng rãi thập kỷ tồn tại trong giới buôn bán.

Hãy luyện tập khả năng này bằng việc chú ý khi nào bạn hay bị xao nhãng. Sau đó phân tích kỹ các hoạt động hằng ngày của bạn và chọn cơ hội cải thiện.

6. Tuổi tác chỉ là con số

Hãy đón nhận tuổi trẻ hết mình. giả dụ bạn coi tuổi trẻ là 1 tài sản và khai thác nó theo phổ biến phương pháp khác nhau, đây sẽ là 1 điểm khác biệt siêu mạnh mẽ. Thời điểm bạn bắt đầu tìm được mẫu cớ để không thành công chính là khi kiên cố bạn đã thất bại.

Còn ví như bạn tin rằng mình có thể, bạn rồi sẽ làm cho được. Hơn nữa, chẳng sở hữu ai lại không muốn 1 người chăm chỉ, thông minh và tận tụy đạt được thành công cả. Hãy tạo ra đà vững mạnh và khiến cho tất cả người cần mong muốn vươn lên là 1 phần cuộc sống của bạn.

7. Hãy làm với cách

Hãy lập kế hoạch và thực hiện nó. có thể bước đột phá lớn nhất của tôi nằm ở việc thiết kế hệ thống marketing tự động ở quy mô lớn. Tôi đã tạo ra 1 quy trình cho phép tăng hiệu quả lên gấp 5 lần so mang trước đây.

cách tiếp cận này không chỉ áp dụng mang nghề marketing, mà có thể cả vị trí phân tích, sáng tạo, quản lý. Miễn là bạn chọn được 1 hệ thống giúp mình vừa cải thiện được hiệu suất cá nhân, vừa giảm số đầu việc lặp đi lặp lại.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment