"Bạn mang thể liệt kê toàn bộ các loại quà tặng, sản phẩm của bạn, cả thẻ quà tặng hay kinh nghiệm sắm hàng hữu ích. Sau đấy, lựa tìm hình thức cho mỗi cuộc thi. phương pháp đơn thuần nhất là tạo mục comment ở cuối mỗi bài. Bạn cũng mang thể bắt buộc khách hàng Tweet về nhà hàng của mình hay chia sẻ chúng trên những phương tiện truyền thông xã hội khác."
Tư vấn đăng ký web mang Bộ Công Thương
>>> Tin nổi bật: Thiết kế website khách sạn
trường hợp bạn đang sở hữu một cửa hàng trực tuyến, chắc chắn bạn biết rằng Blog là 1 trong các công cụ rất hữu hiệu để thu hút lưu lượng truy cập. Đây cũng là công cụ để cải thiện thiết bị hạng và mang đến cho bạn cơ hội kết nối với nhiều người dùng hơn nữa.
Quay trở lại, nếu bạn không thực sự là 1 cây bút xuất sắc thì hầu hết chuyên sẽ thế nào? Nhất là khi bạn ko biết cần bắt đầu viết từ chủ đề nào thì tối ưu.
Đừng lo lắng! Vạn sự khởi đầu nan, nội dung đầu tiên bao giờ cũng khó khăn nhất! ấy cũng chính là lí do làm web CHUẨN seo tập hợp các ví dụ điển hình về phổ biến mẫu bài đăng dưới đây để bạn mang thể vận dụng và thỏa sức sáng tạo.
các bài học quý giá về Content kinh doanh |
một, Tạo danh sách địa chỉ với tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi
Đây chính là bí quyết đơn giản nhưng thật sự hiểu quả để tạo content cũng như thu hút người dùng chia sẻ chúng:
Hãy tạo 1 danh sách khoảng 25 Blog, tài khoản Facebook, Twitter đảm bảo hàng đầu về lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Sau đấy, viết một vài câu giới thiệu, hoặc giải thích lí do tại sao bạn lại chọn chúng. Tiếp tới, bạn đăng lên Blog cũng như gửi chúng cho đối tượng mình nhắm mục tiêu. nếu bạn với thể biến những điều này thành câu chuyện hấp dẫn, thú vị, thì đây chính là cơ hội tốt để nội dung của bạn được viral rộng rãi và thu được nhiều traffic, đồng thời seo chất lượng seo của mình.
2, Giải đáp thắc mắc của quý khách về công việc buôn bán của bạn
một trong số những nội dung thành công nhất từ trước đến nay chính là từ Marcus Sheridan của River Pools and Spas – 1 doanh nghiệp chuyên xây lắp bể bơi và bồn tắm tại Virginia, Mĩ. Thời điểm đấy, River Pools and Spas xây dựng bể bơi bằng kính trong suốt, tuy nhiên, giá tiền lại chưa được công khai. Sheridan đã quyết định viết bài về tất cả các khía cạnh của chiếc bể bơi mới và đăng lên blog. Bài đăng của Sheridan đã tạo được hiệu ứng tốt tới mức New York Times đã dành tặng cho anh đó danh hiệu "Chiến lược cách mạng trong Marketing".
>>> Bài liên quan: Thiết kế website bất động sản
các bài đăng của Sheridan trên blog thường đứng đầu trong danh sách chọn kiếm của Google. Và lẽ dĩ nhiên, lưu lượng truy cập cũng như doanh số bán hàng tăng đáng kể.
3, phân phối hồ sơ team của bạn
Team của bạn gồm hầu hết những nhân tố thú vị. Vậy lí do gì bạn lại không chia sẻ điều này?
Bạn có thể khiến cho rộng rãi thứ, theo những hình thức khác nhau. Chẳng hạn như 1 bản mô tả ngắn gọn về sở thích cũng như những nơi mà họ từng đến. Hoặc là dưới dạng Q&A: bạn dành 15' trò chuyện sở hữu 1 thành viên trong nhóm, sau đó viết lại câu hỏi cũng như câu trả lời rồi đăng lên blog. Chắc hẳn điều này sẽ cực kỳ thú vị!
Đây là 1 bí quyết đặc biệt dễ dàng để tương tác sở hữu các nội dung đảm bảo. Quan trọng hơn, nó mang đến cho quý khách cảm giác quen thuộc, gần gũi có các người mà họ đang hợp tác cộng. lúc mua một sản phẩm, dịch vụ từ cửa hàng của bạn, họ biết chắc rằng mình đang tương tác cộng các con người mang niềm ham mê thực sự.
Từ khóa trong content buôn bán và các điều cần để ý |
4, Tặng một gói tiêu dùng thử sản phầm (và bắt buộc phản hồi)
mang 2 phương pháp vô cùng đơn giản để tận dụng giá trị của bí quyết này:
thứ 1, tạo hứng thú về mong muốn tiêu dùng sản phẩm mới cho người mua. giả dụ họ là những người mua trung thành có thương hiệu của bạn, hoặc rất thích thú hay hài lòng sở hữu những gì bạn đã làm cho, bạn vững chắc sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm cực kỳ đặc biệt!
đồ vật hai, cách này đem đến sự tương tác vô cùng lớn.
- trường hợp bạn là doanh nghiệp phân phối, hãy cân kể sử dụng cách này bằng cách đưa ra 1 bộ khung chi tiết về sản phảm, đồng thời tạo cơ hội cho đa số người đóng góp ý tưởng. trường hợp biết tận dụng, quý khách sở hữu thể đem đến cho bạn các ý tưởng hết sức giá trị để cải thiện sản phẩm.
- Trong trường hợp bạn là doanh nghiệp dịch vụ, cũng đừng bỏ lỡ cơ hội! Hãy hỏi người mua xem cách nào làm họ hứng thú nhất khi xem sản phẩm và tạo cơ hội để họ hiểu hơn về những gì sẽ mua từ bạn.
5, Đưa ra hướng dẫn sử dụng sản phẩm
lúc hầu hết người đều biết cách dùng sản phẩm thì cơ hội thành công vững chắc đã nghiêng về phía bạn.
Và cũng không hề hầu hết sản phẩm đều phải phân phối hướng dẫn chi tiết về bí quyết sử dụng, tuy nhiên, có một số sản phẩm thì lại khác!
Sản phẩm của bạn với dễ dàng dùng không? Liệu nó mang thể hoạt động thấp nhất trong mọi điều kiện hay chỉ 1 số môi trường nhất định? sở hữu cách nào mà khách hàng cần làm để tận dụng tối đa hiệu quả của nó? Hãy cố gắng liệt kê càng khía cạnh càng rẻ. các người dùng tiềm năng sở hữu thể tận dụng cơ hội này để tìm thêm 1 bí quyết để tiêu dùng sản phẩm, còn khách hàng hiện nay kiên cố sẽ cực kỳ hài lòng khi thấy với thêm một cách mới hợp lý hơn thay vì các gì mình đang làm cho.
Ví dụ từ bài blog sẽ giúp người mua nhìn nhận vấn đề của chính website mình, tại sao số lượng khách truy cập đông nhưng số lượng cuộc chat lại ko như ý muốn, từ đó giúp người dùng nâng cao hiệu quả lúc tương tác qua làm website CHUẨN seo.
- Cửa sổ chat chưa thực sự nổi bật, khó nhận biết
- Quên đặt cửa sổ chat ở các trang trong
- ko biết áp dụng tính năng tự động mời chat
- Bỏ qua web cho phiên bản mobile
- Thời lượng online giảm thiểu
kinh doanh giỏi |
6, Thông báo khuyến mại
phương pháp này cũng hơi dễ hiểu. lúc bạn sắp tổ chức một chương trình giảm giá shock, hãy công bố trên blog của bạn. Điều này vững chắc sẽ tạo sự tương tác siêu lớn!
Trước hết, bạn bắt buộc tạo thể tích để cung cấp thông tin về sản phẩm mình bán, và ví như mang thể, nên chú thích thêm lí do bạn giảm giá trong dịp này, chẳng hạn như 8/3. Và giả dụ bạn với khả năng xây dựng, hãy biến các điều đó thành Inforgraphic hấp dẫn!
7, Tổ chức một cuộc thi
Điều này cũng tương tự như thông báo giảm giá. Chúng đều là những bí quyết hiệu quả và dễ dàng để nâng cao tính tương tác cho cửa hàng của bạn, chỉ nên kiên cố rằng bạn không mắc những sai lầm cơ bản mang quà tặng và những cuộc thi.
Bạn với thể liệt kê toàn bộ các cái quà tặng, sản phẩm của bạn, cả thẻ quà tặng hay kinh nghiệm sắm hàng hữu ích. Sau đấy, lựa chọn hình thức cho mỗi cuộc thi. cách đơn thuần nhất là tạo mục comment ở cuối mỗi bài. Bạn cũng với thể bắt buộc khách hàng Tweet về nhà hàng của mình hay chia sẻ chúng trên các phương tiện truyền thông xã hội khác.
Hãy thiết lập app Gleam để tạo sự giỏi, dễ dàng cho cuộc thi của bạn. lúc đấy Gleam sẽ giúp bạn thống kê lượng nhấp chuột, ghé trang hay hỗ trợ việc chia sẻ thông tin cũng như gợi ý cho bạn phương pháp chọn người thắng cuộc.
8, Chia sẻ về 1 sự kiện bạn đã tham gia
nếu bạn từng tổ chức 1 sự kiện ấn tượng thì bắt buộc chia sẻ cảm xúc về sự kiện này. bên cạnh ra, bạn cũng sở hữu thể viết về một mục tiêu tháng tới của mình.
1 cách khác nữa là chia sẻ về các điều bạn ấn tượng hay suy nghĩ của bạn về 1 cuộc họp mình từng tham dự. Điều đấy cũng chứng tỏ bạn đang lưu ý tới định hướng lớn mạnh công việc kinh doanh và hầu hết người cứng cáp sẽ đánh giá cao sự hiểu biết sâu sắc của bạn! Hãy chụp 1 vài hình ảnh và đăng chúng lên blog.
9, Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của bạn
Là một doanh nhân, điều này luôn với ý nghĩa cực kỳ đặc trưng. Tuy nhiên, rất ít người nghĩ về nó cũng như tận dụng nó trong marketing.
Vậy, câu chuyện khởi nghiệp của bạn là gì?
Hãy chia sẻ các câu chuyện về lí do tại sao bạn quyết định trở nên một doanh nhân. Liệu với cần nhờ 1 sự kiện đặc biệt? Hay từ 1 chuyến đi tình cờ? Hãy chia sẻ câu chuyện của mình và kết nối mang các bạn của bạn.
những sai lầm cơ bản trong kinh doanh |
10, Thực hiện clip hướng dẫn dùng sản phẩm
với số đông cách tối ưu để tạo thành công khi khiến cho Content buôn bán thay vì chỉ viết blog, như tạo clip, viết email, và số đông hình thức khác.
Đôi lúc, mang một số sản phẩm, nếu chỉ viết hướng dẫn tiêu dùng sản phẩm thì chưa đủ. Bạn cần chỉ cho quý khách thấy, không thể kể suông. Sau đấy, hãy giành thời gian biên tập và đăng đoạn clip lên Youtube (hoặc 1 số nền tảng truyền thông xã hội khác).
không tính đấy, video buôn bán cũng là một giải pháp hiệu quả. Theo ước tính, sở hữu thêm 64% người tiêu dùng quyết định mua sản phẩm sau lúc xem clip giới thiệu về nó. sản xuất một clip giới thiệu sản phẩm luôn đem lại phần lớn tiện lợi và việc của bạn chỉ là lựa chọn cách tối ưu nhất.
11, Tạo clip về giai đoạn sản xuất sản phẩm
Phương án thông minh cuối cùng mà chúng tôi muốn khách hàng áp dụng để tạo nội dung ấy chính là: Quay lại quá trình tạo sản phẩm.
Bạn có một quá trình chế tạo vô cùng thú vị? Quy trình đó đòi hỏi những công cụ và trang bị đặc biệt? quá trình ấy vô cùng đáng để xem? Hãy quay lại tất cả.
Chính bạn là người hiểu rõ nhất về doanh nghiệp của mình, và cũng biết đa số cơ hội để tạo nội dung giá trị bằng cách chia sẻ có tất cả người các điều hoàn hảo về lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Hãy tạo một blog, quay video, hay tương tác với các mẫu hình content khác nhau ngay từ lúc này để chia sẻ câu chuyện của mình và cải thiện seo.
Tư vấn thiet ke web tphcm | thiet ke website tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke web hai phong
0 nhận xét:
Post a Comment