các quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

"Tất cả những sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều sở hữu các điểm ưu việt nhưng trong mắt người dùng thì nó lại ko giống nhau. Bạn hãy kiểm tra toàn bộ những ý tưởng bán hàng độc đáo trong quảng bá, xác định vị trí vượt trội trên web và phương tiện truyền thông để tìm ra cách cải thiện tỉ lệ chuyển đổi phổ biến nhất. một lúc bạn chọn thấy các ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ có thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và logic cho việc mua hàng của khách hàng"

>>> Mời bạn tham khảo: Thiết kế website doanh nghiệp

Bước 1: xây dựng BẢN KẾ HOẠCH lý tưởng ĐỂ kinh doanh ONLINE PHÁT ĐẠT

Phần 2: làm KÊNH BÁN hàng hiệu QUẢ

PHẦN 3: GIAO NHẬN HÀNG HÓA TRONG kinh doanh ONLINE – VẤN ĐỀ không hề NHỎ

Phần 4: thành lập – "CON ÁT CHỦ BÀI"

Phần 5: Content kinh doanh – Chiến lược cần phải có cho mọi doanh nghiệp

Phần 6: những quy tắc vàng gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi website

Tỷ lệ chuyển đổi là 1 trong những khía cạnh bậc nhất được các nhà marketing Online quan tâm. Tại sao lại như vậy và làm cho thế nào để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi?

1. tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) là tỷ lệ số người đặt hàng (hoặc thanh toán, hoặc theo dõi, hoặc gửi thông tin – tùy vào mục tiêu bạn đề ra) trên tổng số người vào web của bạn.

Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi?

Conversion Rate (CR) = Tổng số mục tiêu đạt được / Tổng số khách hàng vào website
(Chú ý: Mục tiêu và traffic bắt buộc được đo lường trên cộng một đơn vị thời gian)

Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi

Tại sao tỷ lệ chuyển đổi lại quan trọng?

Tỷ lệ chuyển đổi là thước đo sự hiệu quả trong hoạt động marketing online. Gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi giúp tối đa hóa mục tiêu lợi nhuận trên mức giá bỏ ra thấp nhất.

làm thế nào để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi?

"Vào vai" người dùng của bạn và nhìn vào trang chủ của bạn. khi này, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi:

  • quý khách có thể cho biết các gì bạn bán trong vòng ba giây hay không?
  • các bạn mang thể tin tưởng giao phó thẻ tín dụng của mình cho bạn hay không?

nếu bạn trả lời không cho một trong hai hoặc cả hai câu hỏi, đấy là khi để làm cho việc có trang website của bạn.

2. seo nội dung để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Chính sách bảo mật rõ ràng

Giảm bớt các mối lo ngại cho người dùng về độ bảo mật bằng phương pháp đảm bảo chính sách an ninh, nhãn hiệu của bạn và các khía cạnh khác 1 bí quyết minh bạch nhất. những chính sách này cần được ghi rõ ràng để tạo độ tin cậy cho quý khách.

logic quá trình thanh toán

Tạo ra 1 quy trình thanh toán trơn tru và nhanh chóng để giảm thiểu bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng khi họ đã sẵn sàng để mua sắm. Kiểm tra thanh toán của khách hàng, những thông tin trên hóa đơn và các trang thanh toán hướng dẫn từng bước.

>>> Dịch vụ cung cấp: Thiet ke web khach san

Tùy chỉnh landing page yêu thích mang từng khu vực địa lí

Doanh số bán hàng của bạn tới từ khu vực nào rộng rãi nhất? Bạn bắt buộc xác định các khu vực địa lí mang lợi nhuận cao nhất và tạo ra các trang chuyên phân phối những chương trình ưu đãi theo địa phương (ví dụ như miễn phí vận chuyển ở khu vực TPHCM).

Ý tưởng bán hàng độc đáo giúp nâng cao chuyển đổi phổ biến nhất

tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn đều có những điểm ưu việt nhưng trong mắt quý khách thì nó lại không giống nhau. Bạn hãy kiểm tra mọi những ý tưởng bán hàng độc đáo trong quảng cáo, xác định vị trí vượt trội trên website và phương tiện truyền thông để chọn ra bí quyết cải thiện tỉ lệ chuyển đổi đa dạng nhất. 1 khi bạn chọn thấy các ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ mang thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và tối ưu cho việc mua hàng của người mua

dùng lời kêu gọi hành động

Hãy chọn câu trả lời cho câu hỏi: hành động gì của người mua trên trang sẽ tối đa hóa lợi nhuận cho bạn? Từ đấy sử dụng nút kêu gọi hành động khôn ngoan nhất, ví dụ "Bắt đầu đăng kí", "Bắt đầu đặt hàng". Việc này sẽ định hướng người dùng tới hành động tiếp theo, tác động đáng kể đến lợi nhuận cuối cùng của doanh nghiệp bạn.

Tích hợp phần mềm live chat

Để nâng cao tương tác với các bạn, giải đáp thắc mắc kịp thời, bạn mang thể cài đặt phần mềm live chat để tư vấn cho những các bạn của mình. Đây sẽ là một cách để tăng chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng.

Nội dung trong landing page

Hãy cứng cáp rằng bạn đã thử nghiệm các vị trí đặt nội dung: vị trí nào bạn đã chứng thực? Vị trí nào bạn đã phân tích các lợi ích và tính năng? Bạn sẽ tiêu dùng tiêu đề trên cùng của trang để tối đa hóa lợi ích của khách như thế nào? sử dụng số liệu bán hàng và thời gian trung bình ở lại trên trang để đánh giá hiệu quả của trang.

3. seo hình thức để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tối ưu hóa hình thức để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

mang đông đảo khía cạnh nên bắt buộc tuyệt vời để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Nút liên kết mạng xã hội

số đông cửa hàng trực tuyến cho phép người mua của họ chia sẻ sắm hàng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đặt nút liên kết trên trang web của bạn như Facebook,Google+, Twitter…

Danh sách ưng ý

Sẽ là 1 bất lợi trường hợp trang thanh toán thiếu 1 danh sách yêu thích hoặc tính năng lưu lại xem sau. nếu tôi tìm thấy một sản phẩm mà mình quan tâm, nhưng chỉ muốn lưu lại chúng, bởi hiện tại giá sản phẩm khá cao làm cho tôi muốn sắm sau đó, hay vì tôi đang có ý định mua nó khiến cho món quà sinh nhật trong một vài tuần tới? Bạn nghĩ xem tính năng lưu lại xem sau có bắt buộc cần được bổ sung vào hay không?

Thanh điều hướng (Navigation)

Là các gì ở phía trên cộng của trang web thương mại điện tử, chúng cơ bản sẽ giúp các bạn tìm thấy trang bị mà họ đang chọn kiếm. Thanh điều hướng dẫn dắt người mua chọn hiểu sâu vào web của bạn. nên đặt các mục quan trọng lên đầu để hướng người mua click vào, ví dụ: Danh mục sản phẩm, Đặt hàng, Liên hệ…

Phối màu

khía cạnh này mang vẻ như không quan trọng ở chiếc nhìn thứ 1, nhưng bạn với thể ngạc nhiên trường hợp thực sự biết rằng màu sắc cũng mang ảnh hưởng cực kỳ to đến 1 hành động trực tuyến.Theo 1 nghiên cứu, nút màu cam, màu xanh gây tác động mạnh nhất lên thị giác.

Front Page

Front Page là điều thứ 1 mà người dùng nhìn thấy, bởi vậy bạn buộc phải tạo ra được một trang thu hút quý khách. Bạn buộc phải thể hiện rõ ràng các gì bạn bán, với thiết kế nhà hàng đẹp và giỏi sở hữu đông đảo hình ảnh to, đảm bảo cao. các thông tin thu hút người mua bắt buộc được để nơi dễ nhìn nhất: Thông tin nổi bật sản phẩm, khuyến mãi, thông tin liên hệ…

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment