"Một trong các chức năng của kinh doanh là đem đến dịch vụ lý tưởng và thành công cho quý khách. Chúng ta buộc phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ "hành trình" sắm hàng của họ, và cả sau đấy. Điều này nên sự hợp tác của nhiều bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của các bạn, và mang lại những thông điệp đúng đắn."
>>>TIn liên quan: Thiết kế web khách sạn
một. buôn bán mục tiêu (Demand Generation)
Account-Based buôn bán (ABM – chiến lược marketing dựa trên tài khoản) sẽ vững mạnh mạnh trong năm nay. Theo eMarketer, 41% những nhà marketing B2B trên thế giới cho biết họ sẽ tăng ngân sách cho ABM vào năm 2016. Trước đây ABM chỉ là sân chơi cho những tập đoàn to thì giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng vào cuộc bằng bí quyết tận dụng khoa học mới để xác định mục tiêu, theo dõi và đánh giá thành công. những chiến lược marketing trên diện rộng sẽ luôn có chỗ đứng, nhưng sẽ buộc phải nhường bước cho ABM vào năm nay
Điều này có ý nghĩa gì sở hữu bạn:
Trong năm 2016, kinh doanh B2B sẽ buộc phải buộc phải cân bằng giữa các hoạt động bề rộng và ABM. Chìa khóa thành công chẳng phải là thay đổi đột ngột, mà nên là tiếp cận chậm rãi bằng cách thử nghiệm một số hình thức mới cho tới lúc bạn chọn ra công thức rẻ nhất. Bắt đầu bằng phương pháp ngồi xuống mang đội ngũ bán hàng của bạn, xác định các tiêu chí tìm mục tiêu, tìm tài khoản và xác định công nghệ yêu thích, sau đó kiểm kiểm định sở hữu một số chương trình. Từ đấy, tiếp tục điều chỉnh và seo những chiến dịch. Trong năm 2016, kết hợp giữa marketing bề rộng và ABM cùng với bán hàng chặt chẽ hơn, cộng thêm tiếp thị liên kết đem đến thành công cho bạn.
Thành công nhờ mạng xã hội Facebook Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng đồ vật 27 thế giới về lượng người mua Facebook mang tốc độc gia nâng cao 8.03%/tháng và vẫn là 1 trong những quốc gia sở hữu sự vững mạnh người dùng Facebook cao nhất châu Á. |
2. Sự kiện
Trong năm 2016, B2B kinh doanh sẽ chuyển hướng theo Field buôn bán (một dịch vụ buôn bán truyền thống, liên quan tới việc phân phối, kiểm tra, bán hàng, phát dòng,… tại hiện trường) và dần rời xa khỏi những hình thức hội chợ thương mại. Điều này có nghĩa là các công ty sẽ chú trọng đi theo hướng tiếp cận mục tiêu, tập trung vào "chất lượng" người mua tiềm năng hơn là số lượng. Điều này cũng bao gồm việc nâng cao cường liên kết giữa bộ phận marketing và Sales.
B2B buôn bán sẽ chuyển hướng theo Field buôn bán
Điều này mang ý nghĩa gì với bạn:
Đừng lo lắng, các nhà tổ chức sự kiện – hội chợ thương mại sẽ ko biến mất hoàn toàn. những triển lãm này vẫn góp phần quan trọng giúp các hoạt động buôn bán tiếp cận theo bề rộng. Nhưng quan trọng, bạn cần tổ chức các sự kiện quy mô nhỏ hơn, mục tiêu rõ ràng hơn trong năm nay. Hãy bắt đầu bằng việc họp sở hữu đội Sales để xác định khu vực nào, tập các bạn nào bạn mong muốn lôi kéo sự chú ý từ họ, và từ ấy sở hữu các sự kiện tập trung hơn giúp khả năng lôi kéo khách hàng cao hơn.
>>>Bài nổi bật: Thiết kế web doanh nghiệp
3. Cá nhân hóa
Cá nhân hóa sẽ là một chiến thuật ngày càng quan trọng nên được tích hợp vào các chiến lược buôn bán năm 2016. Như chúng ta đã thấy, hoạt động truyền thông tiếp thị mang thể trở nên 1 khoảng trống huyên náo: con người nhận được hàng ngàn tin nhắn tiếp thị mỗi ngày, và bí quyết duy nhất để vượt qua đám đông ồn ào đấy là cần tạo 1 cuộc trò chuyện riêng và sở hữu liên quan. Theo số liệu từ Entrepreneur: "Năm 2016, người dùng sẽ mong đợi các email có nội dung thiết thực hơn, họ cũng mong đợi các thương hiệu biết rõ về mình hơn trong giai đoạn tương tác xã hội.
Điều này mang ý nghĩa gì với bạn:
Chúng ta với thể tích hợp cá nhân hóa vào toàn bộ các chiến dịch của bạn – trong email, trên website… Nhưng trong 2016, buộc phải "nâng cấp" hơn nữa. khó khăn ngày càng khốc liệt, và bí quyết để trở thành nổi bật là chọn cách kết nối chặt chẽ có cá nhân quý khách. Hãy mường tượng việc cá nhân hóa các kênh mới như mạng xã hội, video hay thư trực tiếp.
4. Social Media kinh doanh
Google hẳn đang cảm thấy áp lực vì sự lớn mạnh ko ngừng của quảng bá trên mạng xã hội. Theo eMarketer, các quảng cáo này chỉ chiếm 14% ngân sách Digital kinh doanh nhưng đang có xu thế ngày càng nâng cao lên. có lẽ các nhà làm cho buôn bán online sẽ dần chi phổ biến cho những phương tiện truyền thông xã hội hơn là những PR tìm kiếm truyền thống trong năm 2016, và Google sẽ bắt buộc tận lực để giữ vị thế thống trị của mình trong thế giới số.
Social Media marketing sẽ ngày càng tăng trưởng
Điều này mang ý nghĩa gì mang bạn:
không ngạc nhiên nếu năm nay những phương tiện truyền thông xã hội sẽ vững mạnh mạnh. Đồng nghĩa có việc những doanh nghiệp sẽ nên "tranh giành" cùng 1 đối tượng các bạn và đa dạng nền tảng mới sẽ được giới thiệu. bắt buộc bắt buộc đề cập rằng, tiêu dùng thông minh và thu hút người mua trên một số nền tảng nhất định sẽ thấp hơn là ở đâu cũng mang mặt nhưng ít hiệu quả.
5. Tiếp thị các bạn
1 trong các chức năng của buôn bán là mang lại dịch vụ lý tưởng và thành công cho khách hàng. Chúng ta buộc phải chịu trách nhiệm cho hầu hết "hành trình" sắm hàng của họ, và cả sau đấy. Điều này cần sự hợp tác của rộng rãi bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của người mua, và đem lại các thông điệp đúng đắn.
Điều này sở hữu ý nghĩa gì có bạn:
Hành trình sắm hàng không chỉ dừng lại sau lúc bạn đã biến 1 người mua tiềm năng thành người chi tiền thực sự cho bạn. Thực tế ấy mới là bắt đầu. Nhà marketing buộc phải khiến cho các bạn ấy tiếp tục mua phổ biến hơn, và thậm chí phát triển thành các người ủng hộ cho nhãn hàng. chi phí kinh doanh cho người dùng hiện nay ít hơn phổ biến so với việc tìm kiếm một khách hàng mới – do vậy năm nay hãy tập trung vào tiếp thị người mua bằng cách giúp họ tiêu dùng hiệu quả sản phẩm của bạn, sử dụng nó rộng rãi hơn, và nhận ra giá trị của nó nhanh hơn.
0 nhận xét:
Post a Comment