Remarketing là một cách quảng bá chỉ hiện thị cho các người đã truy cập vào trang website của bạn nhưng ko sở hữu bất kỳ hành động mong muốn nào: đặt hàng, đăng ký thành viên,..
>>> Tin nổi bật: Thiết kế website bán hàng online
Chỉ 1-2% khách sắm hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. đa số hầu hết người nên thêm thời gian và cả sự tin tưởng. những người đã từng vào trang website của bạn, với thể chưa mua, nhưng họ là các các bạn tiềm năng, sẽ mua trong tương lai. Bạn sở hữu thể quảng cáo đến những người đã ghé thăm web mà chưa sắm hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. công nghệ này được gọi là ReMarketing (Tiếp thị lại).
Content buôn bán là gì? |
Remarketing Search : PR nhắm tới đối tượng đã từng bấm vào quảng bá của bạn lúc chọn kiếm trên Google, sau đó tiếp tục search. những người chọn kiếm lần đầu sở hữu thể chưa mua vì đang khảo giá. Nhưng sau vài ngày, trường hợp họ tiếp tục chọn kiếm thì tỷ lệ mua sẽ cao hơn. Bạn với thể nhắm vào đối tượng này, nâng cao giá đấu, thêm khuyến mãi, và thay đổi thông điệp quảng cáo khác phù hợp,..
TIẾP THỊ LẠI NHẮM đến AI ?
- Khách vào website nhưng không mang hành động chuyển đổi: đặt hàng, đăng ký, thanh toán,..
- Khách đã truy cập >= N lần
- Khách vào website chẳng phải bằng Google Adwords
- Khách đã hoàn thành mục tiêu cụ thể: đặt hàng, sắm hàng,.
>>> Dịch vụ: Thiết kế website thương mại điện tử
- ...
thuận tiện CỦA REMARKETING LÀ GÌ ?
- Theo đuổi người mua tiềm năng – các người đã ghé thăm web
- Duy trì sự hiện diện nhãn hàng trước mắt các bạn tiềm năng
- sản xuất thông tin cập nhật mới nhất, nhanh nhất cho các bạn.
- Đúng người, đúng thông điệp giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao doanh số.
Dịch vụ content kinh doanh | thiết kế web bán hàng
0 nhận xét:
Post a Comment