những doanh nghiệp thành công và lớn nhất đang dùng Content marketing mang thể kể là: Microsoft, Coca Cola, American Express, P&G lẫn GE. Vì sao các công ty khổng lồ và thịnh vượng lại dùng content marketing? đơn giản vì nó hiệu quả!
>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế website giáo dục
Content kinh doanh là gì?
Content buôn bán là giai đoạn tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự đến cùng đồng nhằm để lôi kéo sự quan tâm và quan tâm của quý khách về một lĩnh vực cụ thể. Content kinh doanh có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, clip, ebook, .... và đặc trưng nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện tại mà lôi kéo được nhiều người theo dõi nhất đấy là Infographic và Case Study.
Content marketing và 11 ý tưởng sáng tạo ví như bạn đang mang 1 cửa hàng trực tuyến, kiên cố bạn biết rằng Blog là một trong những công cụ siêu hữu hiệu để thu hút lưu lượng truy cập. Đây cũng là công cụ để cải thiện thứ hạng và đem đến cho bạn cơ hội kết nối với phổ biến quý khách hơn nữa. |
Content buôn bán là phần lõi, cũng ví như động cơ xe Honda đấy, còn copywriting là bộ xây dựng vỏ bên ngoại trừ, điều khiến buộc phải khác biệt của những xe máy Honda chính là những giao diện thay đổi liên tục, chứ động cơ cốt lõi vẫn chỉ là 1 mà thôi. Hãy luôn nhớ rằng copywriting là nghệ thuật biến content kinh doanh vươn lên là mũi nhọn.
Vòng tròn các bước để làm một content marketing hoàn hảo:
- Bước 1: Research : nghiên cứu nội dung thật kỹ và xác định được
+ Mục tiêu cuối cùng là gì
+ Đối tượng cụ thể ta muốn hướng tới
+ cách cụ thể nào để ta làm được điều ấy.
- Bước 2: Creat: bắt đầu viết hay tạo bản thô cơ bản
- Bước 3: Optimize: thông minh bản thô thành bản tinh
- Bước 4: Publish: bắt đầu quảng bá chia sẻ nhộn nhịp
- Bước 5: Promote: thực hiện những kênh chế tạo xúc tiến nội dung
>>> bài viết nổi bật: Thiet ke web noi that
- Bước 6: Measure: đo lường đánh giá, bước này vô cùng quan trọng để kiểm soát công đoạn khiến cho content kinh doanh.
những bài học quý giá về Content marketing |
những bước này được thực hiện gối liên tiếp nhau và theo hình xoắn ốc đi lên chứ không chỉ dừng lại từ bước một tới bước 6 là giới hạn lại.
Đừng nghĩ rằng mang các nội dung rác rưởi, những hình ảnh tràn lan trên mạng đêm về copy writing lại xong vứt cho người mua đọc và sau đấy kỳ vọng rằng đạt được nhiều lượt chia sẻ cũng như vật dụng hạng cao trên google. khách hàng và google bây giờ tuyệt vời hơn trước số đông họ biết mẫu nào bắt buộc bỏ thời gian ra theo dõi trong cái thời đại nhiễu loạn thông tin như hiện nay. Content kinh doanh thật sự là mộ xu thế là giá trị cốt lõi doanh nghiệp phải cần đầu tư và tuyệt vời.
0 nhận xét:
Post a Comment