Những sai lầm cơ bản trong tối ưu hóa

"Đã sở hữu quá đa dạng người lợi dụng đặc điểm này để spam liên kết vô tội vạ từ đó dẫn đến quảng cáo website (SEO) được nâng cao cao. Điều này đi ngược lại tiêu chí của google, và họ đã thay đổi. ngày nay hành động spam liên kết mang lại hại nhiều hơn lợi, trong 1 số nếu mang thể dẫn tới tình huống tệ nhất là web bị vào danh sách ban của Search Engines."

Optimization (SEO) là 1 trong những công cụ quan trọng hàng đầu của Internet kinh doanh. Như trong trường hợp những khách hàng của tôi, nguồn traffic từ tối ưu hóa mang đến thường ko dưới 20%, 1 số giả dụ lên tới gần 50%. Trong thời buổi cắt giảm mức giá PR hiện tại, tôi thường tư vấn cho các khách hàng tập trung vào khiến tối ưu hóa, đây là bí quyết thấp và hiệu quả nhất để khiến nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh qua mạng.

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Tuy nhiên tiếc thay, số đông các ví như khiến cho online ở Việt Nam hiện chưa chú trọng tới seo, hoặc với chú trọng thì thường phạm nên đa dạng sai lầm, mà trong 1 số nếu hậu quả dẫn tới còn tai hại hơn ko làm cho. Trong bài này tôi sẽ phân tích một số sai lầm mà người khiến cho Internet marketing – cụ thể là người khiến cho seo thường phạm buộc phải.

Những sai lầm cơ bản trong seo

Tư vấn thiet ke website tin tuc, thiet ke website ban hang, thiet ke website khach san

Bài này tôi đặt giả dụ người đọc đã biết căn bản về tối ưu hóa và vì vậy sẽ với 1 số thuật ngữ tôi tiêu dùng trong tiếng Anh và tôi sẽ không nhắc lại các định nghĩa căn bản của seo, cũng như cách thức hoạt động của những Search Engine Bot.

Ở Google, search engine chính là linh hồn của toàn công ty, vì vậy họ đã ngày đêm cải tiến những giải thuật trí tuệ nhân tạo để tăng độ thông minh của các bot tìm kiếm, những giải thuật PageRank cũng ngày càng hoàn thiện hơn. Quy luật tối cao của những search engine: đấy chính là đưa ra các kết quả yêu thích, đảm bảo và hữu ích nhất cho người mua lên đầu. mọi những gì họ làm cho việc ngày đêm cũng chỉ là để cải thiện điều này.

các để ý khi seo trên mobile

Những lưu ý khi SEO trên mobile hiện nay mang sự bùng nổ của smartphone ngày càng nhanh chóng, và gần đến xu thế tiêu dùng smartphone phổ biến hơn desktop/laptop là điều tất yếu. Trong xu thế chung này, chúng ta những webmaster nên biết cần làm gì để chiều lòng quý khách tiêu dùng smartphone đa dạng hơn nữa để gây thiện cảm, tăng độ trải nghiệm và từ đấy nâng cao doanh thu lên cao hơn nữa !

những sai lầm trong định hướng và suy nghĩ

một. Biên soạn nội dung cho ưng ý với bot.

>>> có thể bạn quan tâm: Thiet ke website doanh nghiep

Bot ngày càng tuyệt vời – đó là 1 thực tế – và bot ko phải chúng ta chuyên dụng cho cho nó, bot muốn chúng ta chuyên dụng cho cho người dùng. bởi vậy đã tới khi chúng ta từ bỏ suy nghĩ viết và biên soạn website dành riêng cho bot sẽ giúp việc seo tốt hơn. Thay vì như vậy, hãy tập trung vào quý khách, đó mới chính là mục tiêu sau cộng của chúng ta, điều đấy sẽ đem đến tiện lợi thứ 1 đấy là tăng traffic cho web, sau đấy sẽ nâng cao conversion, và sau cộng là tăng sales.

2. tối ưu hóa chỉ là công việc tuyệt vời keyword sau khi làm cho xong web.

Đây là 1 suy nghĩ sai lầm hơi đa dạng, lúc mà người ta tập trung "hùng hục" làm web, và sau lúc tất cả đã dường như xong, lúc ấy đội ngũ seo và cuộc sở hữu các công việc như tìm lựa keyword, phân tích title, viết description… Thực chất trong công việc lớn mạnh web, seo buộc phải đi từ đầu, từ công đoạn concept và song hành cho tới khi hoàn tất sản phẩm. tối ưu hóa đi từ bước định hướng sản phẩm, việc phân tích và chọn lựa keyword cũng được xác định từ đầu, và từ ấy người copywriter sẽ biết buộc phải viết như thế nào cho ưa thích với các định hướng này.

Những sai lầm cơ bản trong seo

Tư vấn thiet ke website du lich, thiet ke website doanh nghiep, cong ty thiet ke web

Việc lập trình và thiết kế HTML cũng buộc phải dựa trên cơ sở những quy tắc mà tối ưu hóa đòi hỏi.

1 lần nữa, keyword không chỉ là các từ ngữ nằm trong meta tag keyword, mà nó còn là cả một nội dung bên trong trang thông tin bắt buộc optimize.

3. Chỉ chú ý đến Ranking – Ranking là tất cả.

Điều này siêu thường xảy ra trong các công ty online hiện tại, lúc mà người ta chỉ tập trung vào ranking, buồn cười là ấy lại là ranking của Alexa. Như chúng ta đều biết, những giải thuật sắp hạng của Alexa thường ko chính xác, cho mãi đến gần đây Alexa quyết định cải thiện giải thuật bố trí và các site sử dụng thủ thuật đa phần sẽ dần dần rớt hạng.

Nhưng dẫu chúng ta đánh lừa được Alexa, thậm chí đánh lừa được cả Google để sở hữu 1 ranking thấp. Điều đấy theo quan điểm của tôi cũng là vô ích, người khiến marketing, một lúc đầu tư vào việc gì, điều họ lưu ý nhất chính là ROI. Họ bỏ ra một đồng và họ muốn thấy một đồng đó đem đến tiện lợi gì cho việc buôn bán của mình. ví như này, Ranking ko giúp đem đến cho quý khách tiện lợi, chính Traffic mới là điều mà họ buộc phải.

Tôi đã khiến cho việc sở hữu tương đối rộng rãi Media Agency, và đông đảo họ hiện tại đều đã nhận thức được rằng traffic của của website mới là điều quyết định chứ không phải ranking. bởi thế đã tới lúc thay đổi tư duy về việc này.

Tạo link ngẫu nhiên thế nào? cách làm cho backlink tự nhiên

Thietkewebchuanseo thân chào người dùng, hôm nay tôi sẽ trình bày bí quyết tạo link khi không có google trong tình hình thay đổi thuật toán liên tục gây ảnh hưởng đến giới seoer.

Tạo link tự nhiên thế nào? Cách làm backlink tự nhiên Hiện giờ thuật toán mới của Google update liên tục, khiến phổ biến website seo hoài mà không lên cho dù đã thông minh site và đặt link số đông. sở hữu bao giờ bạn nghĩ Backlink mình đặt mang bắt buộc tự nhiên? Đã tối logic website hết mức chưa? Hay Backlink của mình chất lượng kém? thiet ke web chưa đúng chuẩn? Thietkewebchuanseo hôm nay sẽ chỉ đề cập về chủ đề: Link khi không là gì? bí quyết tạo Backlink tự dưng.

tới những sai lầm trong việc triển khai và thực thi

Những sai lầm cơ bản trong seo

1. Phân tích sai lầm keyword.

Việc này đòi hỏi kỹ năng của người làm cho tối ưu hóa, việc chọn đúng keyword sẽ giúp việc định hướng được rõ ràng và dễ dàng ngay từ đầu. Việc tìm đúng keyword cần lưu ý những điều sau đây:

Sáng tạo, sáng tạo, sáng tạo! số lượng từ ngữ thì có hạn, bởi vậy hãy ghi nhớ là các từ ngữ quá phổ thông sẽ đưa bạn sa vào danh sách của hàng triệu đối thủ khác. Ví dụ ví như bạn sở hữu một web về bảo hiểm, bạn tìm keyword insurance, nó sẽ đưa bạn đến một danh sách gần 500 triệu kết quả, bạn sẽ đứng ở đâu trong danh sách đó? Và xác xuất để website bạn lên các kết quả đầu là bao nhiêu? Thay vì thế hãy chọn các keyword ít người tiêu dùng hơn, ví dụ venture insurance, kết quả chỉ còn 11 ngàn.

Keyword và nội dung ko liên quan tới nhau. Điều này như tôi đã nhắc bên trên, keyword được định hướng từ ban đầu, và nội dung web và keyword sẽ xoay quanh định hướng đấy. phần lớn trường hợp keyword – được tiêu dùng chung cho cả site – ko ăn nhập gì đến một trang mà nó đang kể.

Đừng tham lam: đừng đặt quá nhiều keyword vào thẻ META. Tôi đã từng thấy những web mà số lượng keyword trong meta tag lên tới hàng trăm. Hãy nghĩ đơn thuần trường hợp chúng là là bot, một người nhắc thẳng thắng tôi muốn ABC – hết! và một người kể tôi muốn ABCDEFKHLKLHDSD…, chúng ta sẽ đáp ứng người nào trước?

2. xây dựng website vô cùng đẹp có đa số hình ảnh, hoặc toàn là hình ảnh.

Search engine tuyệt vời – Vâng! nhưng nó chưa đủ tuyệt vời đến mức nhận biết được hình ảnh. bởi vậy giả dụ web bạn quá nhiều hình ảnh, dưới tầm nhìn của bot, nó chẳng sở hữu thông tin gì cả. Điều tương tự cũng xảy ra mang Flash – Flash cho tới nay vẫn bị một cản trở lớn làm cho nó không thể tăng trưởng lên 1 tầm cao mới, đó chính là seo. gần đây Adobe đã bắt đầu sở hữu những động thái để khắc phục vấn đề này, nhưng trong lúc chờ tới khi Adobe sở hữu giải pháp, Flash vẫn là 1 điểm đen sở hữu seo.

Những sai lầm cơ bản trong seo

3. Title và quy tắc 60:

Bot chỉ đọc 60 ký tự đầu của title, bởi thế hãy kể ngay và 1 cách rõ ràng title sở hữu bot. với các title được viết như thế này:

Bot chỉ đọc các ký tự thứ nhất và tên doanh nghiệp và các nội dung chính của trang lại không được index, thay do vậy, ví như đấy là 1 trang cho thuê nhà:

4. Sai lầm trong chiến lược Link Building

Đã từng mang thời điểm một trong các tiêu chí mà bot đánh giá 1 web là dựa trên số lượng liên kết dẫn đến website đấy. Ngày đó đã qua rồi!

Đã với quá nhiều người lợi dụng đặc điểm này để spam liên kết vô tội vạ từ ấy dẫn đến PR website (SEO) được nâng cao cao. Điều này đi ngược lại tiêu chí của google, và họ đã thay đổi. ngày nay hành động spam liên kết mang lại hại đa dạng hơn lợi, trong một số ví như mang thể dẫn tới tình huống tệ nhất là website bị vào danh sách ban của Search Engines.

Tuy nhiên điều này ko có nghĩa là chúng ta không khiến Link Building, trái lại Link Building vẫn là 1 trong các điều quan trọng trong online marketing. Tuy nhiên nên 1 nhận thức mới và cả các phương pháp tiến hành mới, cụ thể là:

Những sai lầm cơ bản trong seo

Tạo liên kết từ những website ko liên quan: bot hiện tại đủ tối ưu để phân tích các web thuộc những lĩnh vực nào. ví như web của chúng ta chuyên về các thông tin sản phẩm ô tô nhưng lại có liên kết từ một website tư vấn tình yêu. Bot sẽ "điểm mặt" chúng ta.

Tạo những liên kết vô nghĩa, vô nghĩa ở đây là những liên kết theo dạng "click here", "more detail"… Bot sẽ phân tích điều này nhằm mục đích tăng số lượng liên kết để đánh lừa nó, thay vì vậy hãy tạo những liên kết thật rõ nghĩa ví dụ "sản phẩm trang trí nội thất", "bài viết về hôn nhân gia đình"…

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ, mục đích chính của link building là việc tăng traffic chứ chẳng phải tăng page rank.

Còn rất nhiều những sai lầm khác mà trong thời gian làm cho việc tôi đã chứng kiến, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết ngắn gọn này tôi không thể nói hết được.

Sau cùng để kết thúc bài viết, tôi muốn nhấn mạnh: phải tập trung làm 1 site sở hữu đảm bảo, vì tiêu chí hoạt động của những bot về cơ bản nhất vẫn là đưa những site sở hữu uy tín lên đầu, đừng phấn đấu tiêu dùng những thủ thuật để qua mặt hay đánh lừa Google, vì chúng ta khó mà chiến thắng hàng ngàn tiến sĩ và kỹ sư đang ngày đêm khiến cho việc ở Google để chống lại điều đấy. Việc tìm mọi cách đánh lừa search engines các thủ thuật sẽ chỉ đem đến hiệu ứng xấu.

Tư vấn thiet ke web dong nai | xây dựng website hải phòng | thiet ke website tai da nang | thiet ke website tphcm | thiet ke website tai tphcm | thiet ke web ha noi

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment