Chia sẻ kinh nghiệm tìm gọi tài trợ

"Trong khi ấy, Tập đoàn DesignOne Nhật Bản là 1 doanh nghiệp truyền thông internet chủ yếu tập trung tăng trưởng 1 website thông tin có tên là Ekiten. Đây là 1 trang website đánh giá, cung ứng cho khách hàng thông tin của những nhà hàng phổ biến tại Nhật Bản. Qua Ekiten, chủ cửa hàng có thể tiếp nhận những ý kiến phản hồi của người mua để hoàn thiện khâu quản lý và hoạt động, còn người mua mang thể chọn kiếm thông tin về những nhà hàng thuộc hầu hết ngành marketing khác nhau trên toàn nước Nhật."

>>> Xem thêm: Thiet ke web thuong mai dien tu

Những kinh nghiệm tìm gọi đầu tư

doanh nghiệp cổ phần Lozi Vietnam vừa nhận đầu tư từ quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Ventures và Tập đoàn DesignOne Japan. Cả 2 nhà đầu tư này đều đến từ Nhật Bản.

Lozi là một ứng dụng di động cung ứng giải pháp tìm kiếm món ăn ngon, hàng quán xây dựng thương hiệu từ đầu năm 2014. Tính đến tháng 11/2015, số lượng người đăng ký dùng Lozi đạt 500.000.

Thông tin chi tiết của thoả thuận đầu tư không được tiết lộ. Tuy nhiên, đại diện Lozi cho biết, khoản đầu tư 7 chữ số từ 2 đơn vị trên sẽ được tiêu dùng nhằm tăng uy tín ứng dụng và làm web, lớn mạnh giải pháp kỹ thuật với mục đích liên kết trực tuyến giữa chủ cửa hàng với người mua, đồng thời mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á.

Kinh nghiệm mở shop hoa online

tìm lĩnh vực giáo dục để khởi nghiệp ngay sau lúc ra trường và đạt được khá rộng rãi thành công, nhưng say mê về lập trình, Phạm Hoàng Thái Dương quyết định tặng lại mô hình này và ra đời công ty chuyên gia công phần mềm.
Kinh nghiệm mở shop hoa online Sau 3 năm, doanh nghiệp lớn mạnh và cần tái cấu trúc, nhưng quá trình này đòi hỏi 1 lượng tiền quá to làm cho Dương thất bại lúc cạn nguồn vốn vì những phát sinh ngoài tầm kiểm soát. với cương vị là giám đốc, Dương bắt buộc rời công ty và bán hết cổ phần mang giá 0 đồng.

"Lozi đồng thời cũng nhận được những tư vấn về chiến lược, công nghệ và kinh doanh từ các nhà đầu tư", vị này cho hay.

>>> với thể bạn quan tâm: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Golden Gate Ventures là một quỹ đầu tư mạo hiểm tại khu vực Đông Nam Á. Từ năm 2011, quỹ đã rót vốn vào 35 doanh nghiệp thuộc hơn 7 quốc gia tại châu Á, trong đó chủ yếu là các doanh nghiệp khởi nghiệp về internet và di động ở phổ biến lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến, sàn giao dịch, ứng dụng di động và nền tảng phần mềm dịch vụ.

Trong lúc đấy, Tập đoàn DesignOne Nhật Bản là 1 công ty truyền thông internet chủ yếu tập trung lớn mạnh một web thông tin sở hữu tên là Ekiten. Đây là 1 trang website đánh giá, phân phối cho người mua thông tin của các cửa hàng rộng rãi tại Nhật Bản. Qua Ekiten, chủ nhà hàng sở hữu thể tiếp nhận những ý kiến phản hồi của người dùng để hoàn thiện khâu quản lý và hoạt động, còn khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về những cửa hàng thuộc phần lớn ngành buôn bán khác nhau trên toàn nước Nhật.

khiến cho nhãn hàng cho địa chỉ giày hiệu quả

Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quả nhãn hàng là một trong những yếu tố cực kì quan trọng và có tính quyết định đối có toàn bộ những ngành nghề buôn bán nói chung và marketing giày dép nói riêng. Bạn hãy tự hỏi vì sao bạn cần phải có tên cho nhãn hàng của mình và vì sao bắt buộc để cho càng nhiều người biết đến càng tốt? 1 thực tế bạn với thể thấy rằng, một liên hệ giày được phổ biến người biết đến đồng nghĩa với việc họ có mặt trên thị trường thành công thì luôn bán được rộng rãi hàng và ngược lại. Để mang chỗ đứng vững chắc trên thị trường, việc thiết kế và quảng bá thương hiệu cho shop giày của bạn là điều ko thể bỏ qua.

Ngày hôm qua, đại diện doanh nghiệp TNHH 1 thành viên Gấu trúc Food (Food Panda) - một trang website chuyên gọi món online cũng đã có thông báo gửi những đối tác về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sau 3 năm hoạt động với lý do tình hình tài chính gặp đa dạng cạnh tranh.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment