Phát triển việc marketing thông qua khách hàng cũ

"Gửi cho khách hàng thân thiết của bạn thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng nhân các dịp lễ lớn… Quà tặng này sẽ là một công cụ theo dõi tuyệt vời. Bạn không phải nên chi ra một khoản phí lớn, hãy tiêu dùng sự sáng tạo của bạn để tạo ra các ý tưởng quà tặng thú vị gắn ngay tắp lự với doanh nghiệp của bạn, việc marketing của quý khách hoặc việc sắm hàng vừa qua của họ."

>>> Dịch vụ cung cấp: Thiet ke web khach san

Phát triển việc kinh doanh thông qua khách hàng cũ

Dịch vụ content buôn bán

Để vững mạnh việc buôn bán, các doanh nghiệp thường sở hữu xu thế tập trung vào việc tìm kiếm các bạn mới hoặc mở rộng phân khúc thị trường. Nhưng thu hút sự lưu ý và chăm sóc khách hàng bây giờ là một vấn đề hết sức quan trọng, và vô cùng nhu yếu để giúp doanh nghiệp của bạn lớn mạnh bền vững. bí quyết để sở hữu doanh thu rộng rãi lần từ người dùng bây giờ chính là theo dõi các chi tiết ảnh hưởng tích cực tới hành vi của các bạn.

Việc theo dõi hiệu quả có thể được bắt đầu ngay sau khi bán hàng, từ khi bạn gọi cho người mua để đề cập lời "cảm ơn" và chọn hiểu xem họ đang hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ nào của bạn. không tính ra, còn với một số bí quyết theo dõi hiệu quả để đảm bảo doanh nghiệp bạn luôn ở trong tâm trí của quý khách.

những quy luật vàng trong nghệ thuật thuyết phục người mua

Những quy luật vàng trong nghệ thuật thuyết phục khách hàng Tiến sĩ Rinke đã từng xuất bản 12 cuốn sách về lĩnh vực quản lý. Theo ông dù là bất cứ ai, làm bất cứ nghề gì thì cũng cần buộc phải nắm được nghệ thuật thuyết phục nguời khác. Trong một bài báo gần đây, ông đã đưa ra năm nguyên tắc hay còn được gọi là những quy luật. Sau đây là các điểm cơ bản của 5 quy luật mà tác kém chất lượng đã kể.

một. Hãy cho người dùng biết những gì bạn đang khiến cho họ
Điều này với thể thực hiện dưới hình thức gửi một bản tin (newsletter), hoặc gọi điện thoại tới những quý khách ngày nay. Dù bạn sử dụng bất kì bí quyết nào, điều quan trọng là phải cho người dùng thấy các dịch vụ xuất sắc mà bạn mang lại 1 bí quyết nhanh chóng. nếu bạn ko bao giờ đề cập tới đa số những điều bạn đang làm cho họ, thì khách hàng sẽ chẳng chú ý đến. Tuy nhiên, bạn ko nên tự mãn lúc đề cập chuyện mang người dùng về công việc bạn đã thực hiện để khiến cho hài lòng họ. Bạn chỉ phải cho họ biết họ không buộc phải cần lo lắng bởi bạn đã xử lí đa số các thủ tục để sản phẩm tới tay họ 1 bí quyết nhanh chóng và xuất sắc nhất.

2. Viết thư cho quý khách cũ
"Tôi ngồi tại bàn và tên của bạn xuất hiện trong đầu tôi. Bạn vẫn sở hữu thời gian để chu du khắp đất nước chứ? Hãy cho tôi biết nếu bạn nên bất kì sự hỗ trợ nào nhé. Tôi với thể tạm gác tất cả thứ để phục vụ bạn bất cứ khi nào". Hoặc giả dụ bạn gặp một quý khách cũ tại một sự kiện, thì hãy tạo một sự theo dõi mang 1 ghi chú: "Thật hoàn hảo khi nhìn thấy bạn tại bữa tiệc Giáng Sinh CDC. Tôi sẽ gọi cho bạn vào đầu năm mới để chúng ta cùng đi ăn trưa nhé".

3. Liên lạc trực tiếp
Hộp thư thoại và email là cách dễ dàng để bạn gửi thông tin tới các bạn, nhưng phương thức này không chất lượng 100% việc tiếp cận được đúng người, đúng lúc. giả dụ bạn đang gặp tình trạng này, hãy để lại lời nhắn rằng bạn muốn trò chuyện trực tiếp sở hữu họ.

Chủ động chát sở hữu người dùng để nâng cao hiệu quả marketing

Chủ động chát với khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh Theo 1 nghiên cứu của Forrester, khách truy cập được mời chat mang tỷ lệ sắm hàng gấp 6,3 lần so sở hữu những người không được mời chat. Trong đấy, 61% chuyển đổi thành các bạn ngay lần chat thứ nhất. các con số này đã chứng minh được giá trị mà các cuộc chat chủ động được thiết lập đúng thời điểm, đúng đối tượng và đúng thông điệp đem lại cho doanh nghiệp. Còn bạn thì sao? Bạn đã áp dụng thành công chiến thuật "chat chủ động" cho doanh nghiệp của mình chưa?

4. Nhớ các sự kiện đặc trưng
Gửi cho người mua thân thiết của bạn thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng nhân các dịp lễ lớn… Quà tặng này sẽ là một công cụ theo dõi xuất sắc. Bạn ko phải bắt buộc chi ra một khoản phí to, hãy sử dụng sự sáng tạo của bạn để tạo ra các ý tưởng quà tặng thú vị gắn ngay tắp lự với doanh nghiệp của bạn, việc kinh doanh của khách hàng hoặc việc mua hàng gần đây của họ.

>>> Xem thêm: Thiết kế web doanh nghiệp

5. Chuyển thông tin
ví như bạn đọc một bài báo, xem một cuốn sách mới hoặc nghe về một tổ chức mà một người dùng có thể để ý, thì hãy tạo 1 ghi chú hoặc thực hiện một cuộc gọi nhanh chóng để thông báo cho họ biết.

6. phát triển việc marketing thông qua người mua cũ
lúc bạn nói chuyện hoặc ghé thăm người mua cũ, họ với thể sẽ giới thiệu các người mua mới cho bạn.

với mọi những gì mà người dùng bây giờ của bạn mang lại, thì không mang bất kì lí do gì để bạn ko giữ liên lạc thường xuyên có họ. Hãy dùng trí mường tượng để nghĩ ra hầu hết ý tưởng khác có thể giúp bạn lớn mạnh các mối quan hệ lâu dài.

phương pháp Support khách hàng online

Bí quyết Support khách hàng online Theo 1 nghiên cứu vừa qua của Bold Software: những người tiêu dùng chat trực tuyến 1 lần/tuần(khoảng 40%) có xu thế mua hàng phổ biến hơn những người không buộc phải tới công cụ tư vấn này (chiếm 22%). 38% số người được hỏi thì cho rằng, họ sắm sản phẩm vì website với tích hợp cửa sổ chat trực tuyến.

Dịch vụ chăm sóc quý khách
có rất nhiều điều mà bạn mang thể làm cho để uy tín dịch vụ chăm sóc người mua tốt. khi bạn điều hành doanh nghiệp chỉ với mình bạn, thì việc đáp ứng rẻ nhu cầu người mua mang thể là vẫn dễ dàng. Nhưng lúc bạn thêm nhân viên, cho dù là một hay 100 người, thì bạn đang thêm phổ biến đường liên kết đến chuỗi dịch vụ chăm sóc người mua, và trường hợp không kiểm soát được, rất sở hữu thể đây sẽ là tiếp nối của chuỗi dịch vụ chăm sóc người dùng nghèo nàn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

ấy là lí do tại sao việc tạo ra 1 chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng và trung thành có nó là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 1 số bước bạn có thể khiến cho để đảm bảo rằng các bạn của bạn nhận được dịch vụ lý tưởng.

  • Đưa ra chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng văn bản. các nguyên tắc này buộc phải nguồn gốc từ bạn, nhưng mỗi nhân viên nên biết rõ các quy tắc và chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện chúng.
  • Thiết lập hệ thống hỗ trợ cho nhân viên hướng dẫn rõ ràng để duy trì và đạt được dịch vụ vượt trội. các hệ thống này sẽ giúp bạn chiến thắng bất kì đối thủ cạnh tranh nào bằng phương pháp đưa ra cho người dùng phổ biến tiện lợi nhận được và dự báo các vấn đề trước khi chúng phát sinh.
  • thiết kế hệ thống đo lường dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Sau đấy, thưởng cho những nhân viên thực hiện nó tốt nhất và nhất quán nhất.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn có 1 niềm mê say to đối với dịch vụ chăm sóc các bạn và nó được truyền tải đến toàn bộ doanh nghiệp. Nhân viên của bạn sẽ thấy được mối shop chặt chẽ giữa dịch vụ phải chăng với lợi nhuận của bạn và đó sẽ là tương lai của công ty.
  • Hãy cam kết cung cấp phổ biến dịch vụ chăm sóc các bạn xuất sắc hơn bất cứ ai khác trong ngành của bạn. Cam kết này buộc phải được truyền tải mạnh mẽ để khách hàng có thể cảm nhận được nó.
  • Chia sẻ thông tin với toàn bộ người trên chặng đường lớn mạnh công ty. Thường xuyên gặp gỡ để nói chuyện về việc cải thiện dịch vụ. Hãy tìm mọi cách lấy ý tưởng từ nhân viên – đấy là cách họ giải quyết mang người dùng thường xuyên và với hiệu quả nhất.
  • Nhân viên buộc phải nâng cao kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty và năng lực để giải quyết tốt các vấn đề cho khách hàng 1 phương pháp kịp thời. các bạn luôn thích được gọi bằng tên và đối xử mang họ bằng tư cách cá nhân.

bí quyết giữ chân quý khách

Bí quyết giữ chân khách hàng Để tăng trưởng 1 công ty bền vững, việc giữ chân người dùng là siêu quan trọng. Thống kê từ Trường marketing Havard, lúc tỷ lệ giữ chân quý khách tăng 5% thì lợi nhuận sẽ nâng cao 25-95%. Con số này cực kỳ phải được xem xét khi đánh giá các chiến lược duy trì sự trung thành của người dùng, nó quả thực quá ấn tượng!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng lý tưởng đòi hỏi phổ biến thiết bị hơn bạn kể hoặc khiến khách hàng, nó cũng với nghĩa là tạo cho các bạn một cơ hội để thể hiện cảm xúc của mình. Dưới dây là một số gợi ý cho việc chọn ra những gì mà người dùng muốn, buộc phải và quan tâm:

  • Tham dự hội chợ thương mại và những sự kiện ngành/lĩnh vực của bạn, điều này quan trọng đối sở hữu quý khách của bạn. Bạn sẽ biết được đối thủ của bạn đang khiến gì và các sản phẩm/dịch vụ mà các bạn của bạn đang tìm kiếm.
  • Hãy nuôi dưỡng nhiều mối quan hệ với người dùng hiện nay và quý khách tiềm năng. Bạn có thể xếp đặt 1 cuộc hẹn ăn trưa, ăn tối hoặc picnic. Trong bầu không khí tha hồ của giao tiếp xã hội, bạn sẽ chọn ra những bí mật giúp bạn nổi bật trong thị trường.
  • Nắm bắt những xu hướng. Hãy đọc những ấn phẩm ngành và để ý đến các gì mà người mua của bạn đang khiến cho.
  • đề nghị thông tin phản hồi. điều tra người dùng của bạn thường xuyên để chọn hiểu phương pháp sản phẩm, dịch vụ của bạn đang khiến có phải chăng ko. Gửi bảng câu hỏi qua email hoặc gọi điện thoại và thiết lập những nhóm phỏng vấn tập trung. Hãy bắt buộc các đề xuất, giải pháp từ khách hàng và sau đấy tận dụng chúng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

Tư vấn Dịch vụ hosting | Dich vu hosting | Hosting giá rẻ | Hosting gia re | thuê hosting

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment