"Nội dung chính là sức mạnh bên trong của một web, chính vì thế bạn hãy phân tích thật kỹ chiến lược nội dung của đối thủ. trước tiên, hãy xem số lượng bài viết trên site của đối thủ (đặc biệt về các chuyên mục chính đang cạnh tranh có mình). Tiếp theo, bạn kiểm tra uy tín của Content ấy, xem là bài tự viết hay Copy, nội dung có thực sự hấp dẫn và thông minh. ko kể ra, trong bài viết của đối thủ mang tiêu dùng phổ biến những hình thức như hình ảnh, mp3, video… "
>>> Xem thêm: Thiet ke web noi that
Phân tích website đối thủ khó khăn là một việc không thể thiếu khi khiến cho seo giỏi. đơn thuần bởi ngày càng có phổ biến người biết tới seo và khiến cho seo, tức là mức độ khó khăn sẽ ngày một nâng cao. Việc phân tích web của đối thủ sẽ giúp bạn biết được sức mạnh thật sự và trường phái khiến seo của đối thủ. đặc trưng, giúp bạn xác định hướng đi và quy trình tối ưu hóa của bản thân, sao cho với thể vượt đối thủ một cách nhanh nhất.
Bước 1: Phân tích cấu trúc và logic web
Cấu trúc của một web rẻ sẽ giúp nâng cao sức mạnh của web đấy lên gấp bội. website với cấu trúc phải chăng thường mang phần code gọn nhẹ và tối giản hóa các phần ko thiết yếu làm cho ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. không tính ra, nó còn phải điều hướng thấp cho các bạn và giúp bọ tìm kiếm dễ dàng thu thập dữ liệu trên trang.
thông minh các thẻ tiêu đề tốt và tối ưu sẽ giúp nâng cao cường sức mạnh cho các phần quan trọng trong web. các thẻ tiêu đề được thông minh tối nhất là lúc bạn đặt đúng chỗ và đúng theo mức độ phân cấp trên web hoặc trên bài viết. Bạn bắt buộc chỉ để thẻ H1 duy nhất trên 1 Page, tất nhiên đó là một số thẻ H2 và H3, tối đa để thẻ H4 ko phải phân cấp quá sâu và lạm dụng các thẻ H.
Phân tích giao diện website đã thông minh chưa? khi nhìn vào web của đối thủ có thật sự hấp dẫn, ấn tượng? Giao diện đó sở hữu thân thiện và thể hiện được bản sắc của website? Đây cũng chính là một khía cạnh khá quan trọng lúc phân tích website của đối thủ.
>>> Tin nổi bật: Thiết kế web giáo dục
Bước 2: Phân tích nội dung của website
Nội dung chính là sức mạnh bên trong của 1 web, chính do vậy bạn hãy phân tích thật kỹ chiến lược nội dung của đối thủ. trước tiên, hãy xem số lượng bài viết trên site của đối thủ (đặc biệt về những chuyên mục chính đang khó khăn mang mình). Tiếp theo, bạn kiểm tra chất lượng của Content đó, xem là bài tự viết hay Copy, nội dung mang thực sự hấp dẫn và hợp lý. ngoại trừ ra, trong bài viết của đối thủ mang sử dụng nhiều những hình thức như hình ảnh, mp3, video… Cuối cộng là bạn phải theo dõi xem hàng ngày sở hữu rộng rãi nội dung mới được cập nhật hay không?
Tổng hợp hết các chi tiết ấy, bạn sẽ nắm bắt được sức mạnh về nội dung của đối thủ và đưa ra chiến lượng lớn mạnh nội dung cho web của mình.
Bước 3: Phân tích bí quyết làm liên kết của đối thủ
Như khách hàng đã biết, mỗi backlink chính là một phiếu bầu để website lên TOP dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chính vì thế phân tích bí quyết xây dựng liên kết của đối thủ là một điều không thể thiếu để có thể cạnh tranh dễ dàng hơn.
thứ 1 bạn hãy kiểm tra số lượng Backlink về web đấy là bao nhiêu? Tiếp theo là chất lượng của các backlink đó như thế nào? Đây là 1 yếu tố quyết định trong việc làm link của đối thủ. Bạn phải nắm được đối thủ đang có backlink trỏ về từ đâu, phương pháp xây dựng hệ thống link như thế nào? Từ đấy bạn sẽ quyết định được sở hữu nên tìm giải pháp đấu link có đối thủ hay không?
Tư vấn thiet ke website nha trang | thiet ke web can tho | thiet ke web binh duong | thiet ke web da nang | thiet ke web dong nai
0 nhận xét:
Post a Comment