Chủ động chát sở hữu quý khách để nâng cao hiệu quả marketing

"Theo một nghiên cứu của Forrester, khách truy cập được mời chat sở hữu tỷ lệ sắm hàng gấp 6,3 lần so có các người không được mời chat. Trong đấy, 61% chuyển đổi thành các bạn ngay lần chat trước tiên. những con số này đã chứng minh được giá trị mà các cuộc chat chủ động được thiết lập đúng thời điểm, đúng đối tượng và đúng thông điệp đem lại cho công ty. Còn bạn thì sao? Bạn đã áp dụng thành công chiến thuật "chat chủ động" cho doanh nghiệp của mình chưa?"

>>> mang thể bạn quan tâm: Thiet ke web wordpress

Chủ động chát với khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh

  • Thử tưởng tượng bạn bước vào một nhà hàng và không thấy bất kỳ 1 nhân viên nào ở đấy. Để yêu cầu sự hỗ trợ, bạn bắt buộc chủ động đi chọn họ. Cảm giác của bạn thế nào? Câu chuyện tương tự sở hữu trải nghiệm của khách truy cập trên web của bạn, nhất là lúc kênh hỗ trợ mang số hotline thì luôn quá tải với tình trạng bận hoặc chờ, còn email thì xử lý quá chậm.
  • Tiếp theo, bạn bước vào một cửa hàng, nhìn ngó quanh đó và bạn nhìn thấy các tư vấn viên luôn ở trạng thái sẵn sàng hỗ trợ, việc của bạn chỉ đơn thuần là hỏi họ khi phải. Tương tự, đó là phương pháp mà web của bạn phản hồi khi có yêu cầu chat từ người mua. Sẽ với một nhóm các bạn yêu cầu sự hỗ trợ và tương tác sở hữu bạn qua chat, phần còn lại đơn thuần là họ sẽ thoát ra.
  • hiện nay, ví như bạn bước vào 1 nhà hàng, bạn nhìn lướt qua nhưng ko tìm thấy trang bị mình bắt buộc, bạn toan bước đi để chọn 1 nhà hàng khác. ngay lập tức 1 chuyên viên tư vấn xuất hiện để hỗ trợ bạn. những thắc mắc của bạn đều được giải quyết, bạn sắm được món hàng mình buộc phải và cảm thấy cực kỳ hài lòng. Vậy ấy là bí quyết mà chat chủ động hoạt động trên web của bạn.

Chat phản hồi và chat chủ động

Chat phản hồi là việc bạn thụ động tiếp nhận bắt buộc chat từ người dùng và phản hồi lại. Hình thức này được áp dụng đa dạng và quen thuộc tại các website đã dùng live chat. Và nó khá hiệu quả khi chat được sử dụng cho các dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người dùng buộc phải sự hỗ trợ. Vậy còn các các bạn có khả năng sẽ im lặng và rời khỏi web của bạn thì sao?

>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke website gioi thieu cong ty

đó là phần việc mà chat chủ động sẽ đảm nhiệm. Chat chủ động yêu cầu nhiều phân tích và đánh giá để thực hiện, và giá trị mà nó mang lại trong việc bán hàng hoặc nuôi dưỡng người dùng tiềm năng (leads) là cực kỳ to. Chat chủ động giúp bạn thu hút và dẫn dắt người mua trước lúc họ rời khỏi website và tìm tới một nhà sản xuất khác.

Chat phản hồi

những việc này đều sở hữu thể thực hiện tự động qua việc thiết lập những điều kiện mời chat (auto invite) thông qua tính năng trigger. Hoặc bạn cũng sở hữu thể theo dõi các hoạt động của khách truy cập trong thời gian thực trên dashboard để quyết định tương tác sở hữu họ hay không. đa số giai đoạn với thể hoàn toàn tùy chỉnh để bạn đạt kết quả phải chăng nhất. kèm theo, trường hợp thực hiện sai bạn với thể làm cho phiền người mua. Ngược lại, ví như bạn gửi các lời mời chat đúng đối tượng, đúng thời điểm và nội dung yêu thích thì điều này đem lại tiện dụng siêu to.

Ví dụ: Bằng việc tiêu dùng những lời mời chat chủ động sau lúc khách lưu lại ở trang thanh toán lâu hơn thời gian trung bình, doanh nghiệp The Simply đã thành công trong việc giảm bớt tỷ lệ hủy bỏ đơn hàng. mang nhiều lý do dẫn đến vấn đề này như các bạn gặp vấn đề lúc thanh toán, quý khách suy nghĩ lại trước khi mua… Dù là bất kỳ lý do nào, đây là thời điểm quan trọng mà chuyên viên tư vấn nên xuất hiện để hỗ trợ quý khách hoặc ảnh hưởng lên quyết định của họ. Tỷ lệ chuyển đổi mà The Simply tạo ra từ những tương tác chủ động này là 14%, cứ 7 lời mời thì tạo ra được một cuộc chat thành công.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment