Hướng Dẫn tăng Tỷ Lệ Nhấp Chuột Trong quảng bá

"Sử dụng một loạt các dòng xây dựng quảng cáo khác nhau sẽ khuyến khích các bạn nhấp chuột vào PR của bạn. Bạn mang thể thử các màu sắc khác nhau, làm, hình ảnh động… trên một số lượng to những trang website. Sau 2 – 3 ngày, bạn với thể xác định những gì tạo ra CTR cao nhất."
>>> Tin sắp đây: Thiet ke website wordpress
Tăng Tỷ Lệ Nhấp Chuột Trong Quảng Cáo

1. Phân tích báo cáo hằng ngày

Bạn phải dữ liệu để xác định các thử nghiệm nhằm kiểm tra xem những gì đang khiến cho việc và những gì phải phải được cái bỏ. Sau 1 vài ngày, bạn sẽ với đủ thông tin để xác định các gì đang khiến cho việc và phân bổ ngân sách trong các lĩnh vực phù hợp. ví như vẫn chưa thực hiện được, thì việc thử nghiệm phổ biến hơn là điều vô cùng cần thiết.

7 phương pháp để nâng cao tỷ lệ nhấp chột trong kết quả tìm kiếm

7 cách để tăng tỷ lệ nhấp chột trong kết quả tìm kiếm Click Through Rate (CTR) trên Google Search nghĩa là tỷ lệ nhấp vào link so sở hữu tần suất hiển thị và kèm theo nó sẽ biểu diễn dưới đơn vị phần trăm. CTR được mình nói đến trong bài 7 bí mật của Google Panda như một cách nói lên tầm quan trọng của nó trong việc cải thiện đồ vật hạng trên máy chọn kiếm cũng như tăng giá trị cho một từ khóa mà bạn đang giữ top, đồng thời CTR sẽ giúp bạn nâng cao Sitelinks vô cùng hiệu quả. Vị trí của website bạn càng cao trên kết quả chọn kiếm thì tỷ lệ CTR cũng càng cao, nhưng đôi lúc vị trí web lại chẳng hề là chi tiết duy nhất ảnh hưởng đến tỷ lệ CTR mà sẽ phụ thuộc khá phổ biến về những thành phần khác như Title, Meta Descriptions, Rich Snippets..v..v..và đối có các người tìm kiếm mang kinh nghiệm thì họ sẽ cần e dè lúc click vào 1 số web sở hữu vài khía cạnh ko lôi kéo mà sẽ tìm các web ưng ý hơn, vậy ưa thích ở đây là như thế nào? Trong bài viết này mình sẽ cho bạn thấy 7 phương pháp để mang thể lôi kéo lượt click trên máy chọn kiếm, hoặc có thể đề cập làcách tăng CTR cho từ khóa.

2. Khẩu hiệu

Trong khi quảng cáo trực tuyến đã thay đổi đa số thì điều quan trọng là buộc phải giữ lại 1 số khía cạnh cơ bản của quảng cáo truyền thống. quảng bá hiệu quả là lôi kéo cảm xúc của quý khách chứ ko phải là sự quan tâm của họ.
các lời kêu gọi hành động như "Thử nghiệm miễn phí", "Hãy nhấp vào đây ngay bây giờ", "Thời gian sở hữu hạn", hay "Tặng quà" thực sự hỗ trợ việc thu hút sự chú ý của người mua, nhưng sau cú nhấp chuột đó bắt buộc là 1 sản phẩm hay dịch vụ thật thấp.

3. Tạo một biểu ngữ thú vị

Về cơ bản, các biểu ngữ đồ họa phương tiện truyền thông mang khả năng mở rộng và phong phú thì mang thể thực hiện phải chăng hơn lên đến 400% so với một biểu ngữ tĩnh. quảng bá clip cũng là 1 phương tiện mang thể làm cho rẻ hơn cả truyền hình mà lại với tầm giá siêu rẻ.
>>> Bạn sở hữu biết: Thiet ke website gioi thieu cong ty
Tuy nhiên, dù sáng tạo thế nào đi nữa, biểu ngữ quảng bá ko bắt buộc thổi phồng giá trị thực tế của sản phẩm hoặc gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. trường hợp bạn nhận được đến 5% CTR nhưng ko bán được 1 sản phẩm, thì cần xem lại quảng cáo của mình.

4. Biết cụ thể vị trí của quý khách

1 người đàn ông đi sắm 1 cái xe mới có thực sự phải sản phẩm chăm sóc, khiến đẹp da? Hay một người phụ nữ đi sắm quần áo mới mang nên thuốc nâng cao ham muốn tình dục?
ko phải người mua lướt website ghét quảng cáo, mà họ chỉ ghét những PR ko liên quan đến họ. do đó, bắt buộc buộc phải biết rõ người dùng của mình là ai, thường truy cập những trang web nào, vị trí quảng bá nào thường lôi kéo họ nhất.

5. Lập mục tiêu và kỳ vọng

khi banner quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên màn hình, thông thường, CTR sẽ đạt trên 5%, còn trung bình là từ 2 – 3%. bây giờ, lúc đủ mẫu biểu ngữ tràn ngập trên những trang web, đa số những chiến dịch quảng bá trực tuyến chỉ đạt CTR trung bình từ 0,2 – 0,3%.
đa dạng nhà quảng bá ko biết thế nào là CTR thấp, và 1 số không mang mục tiêu thực tế cho một chiến dịch. Bằng cách xóa bỏ những điều không chắc chắn từ ban đầu và thiết lập các mục tiêu thực tế, với thể đạt được, bạn đã thiết lập cho mình con đường đến thành công.

6. Màu sắc, kích cỡ và vị trí

nhiều người cho rằng màu sắc tươi sáng và rực rỡ là 1 phương pháp dễ dàng để mang được cú nhấp chuột, nhưng hiện tại, các quảng bá "không mang pha trộn hoặc nhấp nháy" là tương đối rộng rãi.
Bằng phương pháp chọn màu sắc, phong cách và phông nền hòa trộn vào trang web nhưng vẫn vượt trội, bạn đã góp phần hỗ trợ cho sự thẩm mỹ tổng thể của trang website và mang thể khiến nâng cao lượt nhấp chuột.
sở hữu hầu hết kích cỡ PR khác nhau, nhưng hầu hết vẫn là 5 kích cỡ IAB chuẩn (468×60, 120×600, 160×600, 728×90 và 300×250). Vấn đề là tiêu dùng kích cỡ nào để với được phạm vi bao phủ nhiều hơn trên các trang website. Kích thước mang sự hiển thị và hình dạng độc đáo sẽ lôi kéo sự quan tâm.
Vị trí quảng bá trên trang website cũng là khía cạnh cực kỳ quan trọng để với được cú nhấp chuột. nhiều người lướt qua một trang web mà không buộc phải di chuyển tới đa số những hướng lên xuống hoặc sang hai bên.
những quảng cáo xuất hiện trong khung ban đầu của trang website được gọi là quảng cáo "màn hình đầu tiên". những quảng cáo nghèo nàn nhất là vào cuối trang và góc của trang, trong lúc quảng bá về phía trên, giữa và sắp hai bên sẽ phải chăng hơn rộng rãi.

7. tiêu dùng rộng rãi sáng tạo khác nhau

dùng một loạt các mẫu xây dựng PR khác nhau sẽ khuyến khích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Bạn có thể thử các màu sắc khác nhau, thiết kế, hình ảnh động… trên 1 số lượng lớn các trang web. Sau 2 – 3 ngày, bạn sở hữu thể xác định những gì tạo ra CTR cao nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment