SNICKERS và chiến dịch seo có một không hai

"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh, Snickers hiểu điều đó. Họ với sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến cho. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta sở hữu thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình không phải là vươn đến các vật dụng mà người khác đã khiến cho được mà là làm cho rẻ hơn những gì mà họ với thì mới mang thể thành công.

Snickers - 1 hãng chocolate dang tiếng của Mỹ - đã sở hữu một bước đi "ngược đời" trong việc thực hiện chiến dịch seo của mình ! Họ đã nghĩ gì khi quyết định mạo hiểm? và liệu họ với thành công hay không? Hãy cùng xem qua những mách nhỏ về chiến dịch seo độc đáo này.

>>> Tin liên quan: Thiết kế website thương mại điện tử

SNICKERS và chiến dịch SEO có một không hai

Từ khóa và tối ưu hóa

Ai cũng biết seo (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là 1 thành phần quan trọng ko thể thiếu trong bất kì chiến lược buôn bán online nào. Và từ khóa luôn là 1 yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của 1 chiến dịch seo.

Người ta thường tiêu tốn phần lớn thời gian và công sức chỉ để chọn ra các từ khóa liên quan mật thiết nhất mang thể đến nhãn hiệu của mình. ví như xác định đúng từ khóa ngay từ đầu sẽ giúp chiến dịch của chúng ta vươn lên là dễ dàng và cơ hội thành công cũng cao hơn.

Thế nhưng Snickers lại dũng cảm đi ngược mang những điều được xem như là "định luật" trên. Họ đã dám mạo hiểm và đạt kết quả siêu khả quan !

Từ khóa và SEO

Tại sao từ khóa bị rớt hạng

Tại sao từ khóa bị rớt hạng 1 trang web bị rớt hạng trên Google do rất nhiều nguyên nhân khác nhau và khó để có thể phát hiện ra nguyên nhân nào là chính. Chủ đề "Website bị google đánh tụt hạng" luôn được các SEOer bàn luận sôi nổi trên những diễn đàn mặc dù trên những công cụ tìm kiếm khác nó vẫn được xếp hạng cao. ví như website của bạn đang gặp phải tình trạng tương tự thì dưới đây sẽ là các lý do nhiều làm cho website của bạn bị rớt hạng. trường hợp chú ý kỹ thì bạn mang thể giảm bớt hoặc khắc phục được các hình phạt của Google.

Chiến dịch seo "Ngược"

Chiến dịch tối ưu hóa vừa qua của Snickers nhằm đánh vào đối tượng người dùng "viết sai chính tả từ khóa" trên công cụ chọn kiếm !?!

Theo thống kê từ google, từ khóa "Snickers" cực kỳ thường xuyên bị các bạn viết sai trên thanh công cụ chọn kiếm. Từ đấy hãng chocolate này đã nhận ra rằng: Đâu phải ai cũng viết đúng chính tả từ khóa mà chúng ta đang SEO! Vậy tại sao chúng ta lại không nhắm vào lượng người dùng hay gõ sai này?

>>> với thể bạn muốn biết: Thiet ke web ban hang online

Chiến dịch SEO

Thế là chiến dịch seo "ngược" thành lập, họ đã chọn lọc và sắm khoảng 25.000 từ khóa, các thuật ngữ tìm kiếm sai chính tả. với sự trợ giúp từ google, mỗi lúc có một người nào đấy viết sai chính tả của từ khóa thì ngay lập tức một mẫu quảng bá (có trả phí) sẽ tự động xuất hiện kèm theo một đường link website youcantspellwhenyourehungry.com. tất nhiên ấy là những thông điệp như:

- OH DEER, ITS HARD lớn SPEL WHEN YOU HUNGRY (Thật cạnh tranh để viết đúng chính tả lúc mà bạn đang đói).

- Hoặc là: IF YOU KEAP MAKING TYPING MISTAKES GRAB YOURSELF A SNICKERS FAST (nếu vẫn còn mắc lỗi đánh máy, hãy nhanh tay chộp một thanh Snickers đi).

Đánh giá từ khóa khi khiến seo

Đánh giá từ khóa khi làm seo Trong seo việc thứ 1 và quan trọng nhất quyết định mọi công đoạn làm tối ưu hóa của bạn sở hữu thành công hay không chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. rộng rãi bạn lúc tối ưu hóa chỉ tập trung vào các từ khóa có mức độ cạnh tranh cao hoặc những từ khóa không mang đến chuyển đổi. bởi vậy cho dù bạn có lên được top nhưng chưa chắc đã mang được những khách hàng đúng sở hữu các gì mà mình mong muốn. bởi vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn quý khách phương pháp nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối có tối ưu hóa như thế nào, giúp cho người dùng mang thể phân tích được các bộ từ khóa tiềm năng nhất.

Chiến dịch SEO

các từ DEER (Dear), SPEL (Spell) hay KEAP (Keep) được Snickers cố tình viết sai để tạo 1 cần một thông điệp thú vị và hài hước. sở hữu phương pháp khiến cho này, Snickers đã tiếp cận được hơn 500.000 người không chỉ nhóm đối tượng quý khách viết sai chính tả mà còn có cả các người vốn chú ý tới họ chưa thực sự biết đánh vần tên nhãn hiệu Snickers.

"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh, Snickers hiểu điều đó. Họ có sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến cho. Qua bài học từ chiến dịch seo đột phá của Snickers, chúng ta có thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình ko phải là vươn đến các thứ mà người khác đã khiến cho được mà là làm thấp hơn các gì mà họ có thì mới có thể thành công.

thiết kế thiết kế web nhiều năm kinh nghiệm | thiết kế website nhiều năm kinh nghiệm | thiết kế website giá tốt | thiet ke web da nang | thiet ke website dep

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment