"Nút CTA phải được ở vị trí dễ dàng gây sự quan tâm. Bạn nên khiến cho rõ ngay từ đầu dòng mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. lúc bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc có thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, bởi vậy bạn sẽ cần thu hút những người đang sẵn sàng hành động này ngay tắp lự mà ko bắt buộc bắt họ cần đọc hết toàn bộ nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến cho."
>>> Dịch vụ uy tín: Thiet ke website wordpress
marketing tiên tiến thường hướng tới mục đích nhất định: kết nối có quý khách và khiến họ thực hiện các tương tác với nghĩa. Trong thời đại số, những tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối mang tablet hoặc smart phone) để từ đấy tạo buộc phải sự chuyển đổi (conversion).
Tuy nhiên, chúng ta lại thường ko quá chú tâm đến nút "call-to-action" (CTA) này.
Ví dụ, bạn sở hữu biết đối có bộ não, một vài cái nút bấm mang sức lôi kéo làm cho người ta click vào đa dạng hơn những chiếc nút bấm khác? Trong rộng rãi năm, những nhà tiếp thị tuyệt vời đã quen mang việc sử dụng khoa học não bộ cơ bản để triển khai các chiến dịch PR thu hút sự để ý của quý khách – và theo đấy, nút CTA cũng chẳng phải ngoại lệ. Dưới đây là 4 cách sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.
xây dựng nút call to action ấn tượng |
1. một lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cộng của nút CTA vẫn là thúc đẩy quý khách thực hiện tương tác ngay tắp lự, bởi thế, hãy nỗ lực viết các đoạn text khiến cho quý khách không thể ko click. Cụ thể, hãy cân đề cập dùng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy tiêu dùng những động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". kể phương pháp khác, động từ bị động sẽ khiến người dùng lười biếng, do đó, hãy sử dụng những động từ chủ động để thúc việc click chuột của quý khách.
một nghiên cứu mới đây cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi thấp tiêu dùng ngôn ngữ ở ngôi đầu tiên. Ví dụ, "Bắt đầu bản dùng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản sử dụng thử miễn phí của bạn". Thêm vào đó, chỉ bắt buộc dùng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho người dùng.
2. sử dụng những tone màu thu hút
Đối mang vấn đề màu sắc, có rộng rãi trang bị đáng nhắc hơn bạn tưởng: 85% các người dùng một món hàng nào đó nói rằng, màu sắc chính là lý do làm cho họ sắm sản phẩm. Thực ra, không với một màu sắc cố định nào đem lại ma thuật làm cho tăng tỷ lệ mua hàng lên cao nhất, bởi vậy, hãy tìm một màu sắc làm nút CTA của bạn phát triển thành tương phản mang thiết kế tổng thể để từ đó khiến cho nó vươn lên là vượt trội. 1 ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.
>>> mang thể bạn muốn biết: Thiet ke web gioi thieu cong ty
ngoài ra, bạn cũng sở hữu thể sử dụng màu sắc để hình thành cho quý khách một mẫu cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân nhắc việc tiêu dùng màu cam khi bạn bắt buộc các bạn đăng ký, mua sản phẩm hoặc tham gia vào website của mình. đấy cũng chính là màu sắc gắn ngay lập tức sở hữu các thiết bị mang giá thấp. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây mang ý nghĩa "Đi", buộc phải tương đối dễ hiểu khi nó cũng khiến tỷ lệ click vào nút call-to-action tăng lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, bởi thế nó cũng thường được dùng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy tăng trưởng.
Content kinh doanh bắt buộc kỹ năng gì? |
3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, lớn, mang thể chạm và tương tác: đấy chính là bốn tính từ buộc phải được dùng lúc miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật sở hữu thể đa dạng nhất cho tới nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để tránh các đồ vật góc cạnh, bởi vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã làm bo tròn toàn bộ những góc. Nút bấm của bạn cũng bắt buộc đủ lớn để mang thể dễ dàng tương tác trên các vật dụng di động, chỉ cần đừng quá lớn đến mức phá hỏng tổng thể thiết kế.
4. Vị trí nổi bật
Nút CTA nên được ở vị trí dễ dàng gây sự lưu ý. Bạn buộc phải làm rõ ngay từ đầu mẫu mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc có thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do đó bạn sẽ bắt buộc lôi kéo những người đang sẵn sàng hành động này ngay lập tức mà ko cần bắt họ cần đọc hết hầu hết nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ làm cho.
Re-marketing là gì? |
ngoại trừ ra, một nút bấm mang nền trắng kế bên sẽ phát triển thành siêu vượt trội, bởi thế hãy chừa cho nút bấm của bạn với rộng rãi không gian, nhưng đừng quá nhiều đến nỗi khách hàng có thể thấy nó ko còn là một phần của giao diện.
Mỗi đối tượng người mua lại khác nhau, bởi thế, bạn sở hữu thể sẽ phải thử nghiệm màu sắc, những đoạn text, hình khối và vị trí để chọn ra sự hài hòa rẻ nhất dành cho nút CTA của bạn, thiết bị sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng cao. Sau tất cả, các thử nghiệm A/B testing là một gợi ý ko tồi và với thể phát triển tỷ lệ chuyển đổi lên đến 49%.
Tư vấn thiet ke website tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke website hai phong | thiết kế website đà nẵng
0 nhận xét:
Post a Comment