Phương pháp tối ưu hóa quảng bá facebook kết quả cao

"Conversion Pixel là gì? đấy là một đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà PR sẽ thêm đoạn code đấy vào trang mục tiêu trên web. Trang mục tiêu đấy buộc phải thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ các bạn sở hữu tương tác sở hữu quảng cáo (đăng kí thành viên, click vào sắm hàng, hoặc đơn thuần là xem 1 trang nào đó trên website…). "

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả

hiện nay, hiếm sở hữu fanpage Facebook nào không sử dụng tới chức năng quảng bá (Ads). quảng bá giúp cho phổ biến người biết tới fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi mua hàng nhanh hơn. Thiết lập một chiến dịch quảng bá thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ quảng bá chẳng phải chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây của thiết kế website CHUẨN seo sẽ chia sẻ 15 cách giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng bá trên fanpage Facebook.

>>> Tin liên quan: Thiết kế web du lịch

một. Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau

Hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất của quảng cáo và các bạn sẽ dựa vào hình ảnh để quyết định xem sở hữu buộc phải nhấn xem một bài quảng cáo hay không. Hãy thử đa dạng hình ảnh khác nhau và tìm ra những hình ảnh rẻ nhất làm cho nâng cao CTR (click-through-rate) và tỉ lệ chuyển đổi. Chỉ bắt buộc nhìn qua tỉ lệ CTR ở dưới đây, bạn đã mang thể biết hình ảnh khác nhau sẽ đem lại tỉ lệ CTR khác nhau đa dạng như thế nào!

Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau

Hình ảnh khác – hiệu quả khác!

2. Phân đoạn đối tượng cho những quảng cáo

người dùng với sở thích và đặc điểm khác nhau, thế phải việc quảng cáo được thực hiện để hiển thị với đối tượng người dùng tương ứng là điều dễ hiểu. Bạn nên tập hợp các đặc điểm tương đồng vào trong cộng một nhóm và thiết lập quảng bá khác nhau cho các nhóm khác nhau.

Ví dụ, nhái sử rằng các thuận tiện mà bạn hướng đến bao gồm:

  • AdWords
  • AdWords expert (Chuyên gia AdWords)
  • Google Certification Program (Chương trình chứng nhận của Google)
  • Facebook ads (Quảng cáo Facebook)
  • Facebook buôn bán (Marketing trên Facebook)
  • Facebook marketing solutions (Giải pháp kinh doanh trên Facebook)
  • Facebook kinh doanh hour day (Marketing trên Facebook hàng giờ mỗi ngày)
  • Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)
  • Digital marketing (Marketing số)
  • marketing online (Marketing trực tuyến)

Bạn sở hữu thể phân chia những đặc điểm này thành 3 nhóm như dưới đây và thiết lập các chiến dịch PR tương ứng. Việc này cho phép bạn tối ưu hóa PR dựa trên các đặc điểm riêng của người dùng và chỉ tập trung vào các đặc điểm này thay vì phân tán đến phổ biến thiết bị khác.

Phân đoạn đối tượng cho các quảng cáo

quảng cáo cho các đối tượng khác nhau

3. tối ưu hóa bằng phương pháp tách biệt PR trên News Feed và quảng bá cột phải

1 người khiến kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn biết cách thiết lập quảng bá mang tính phân đoạn cao. Tách biệt quảng cáo hiển thị trên News Feed và PR hiển thị ở cột buộc phải (right-column ads) là cần thiết để tối ưu hóa quảng cáo đối sở hữu các thiết bị, vị trí và các mục đích PR khác nhau.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế website tin tức

Tối ưu hóa bằng cách tách biệt quảng cáo trên News Feed và quảng cáo cột phải

Phân biệt quảng cáo trên News Feed và cột phải

Trong hình ảnh trên, bạn mang thể thấy rằng, quảng bá hiển thị trên News Feed luôn với hình ảnh to hơn và cấu trúc quảng bá vô cùng khác so mang lúc nó được hiển thị ở bên cột nên. Điều này sở hữu nghĩa, 1 quảng bá dù giống nhau nhưng sẽ hiển thị cực kỳ khác nhau ở 2 vị trí khác nhau.

4. Lựa tìm CTA ưa thích

Facebook cho phép bạn lựa chọn CTA cho mỗi bài đăng quảng cáo. CTA sở hữu sức ảnh hưởng siêu lớn đến CTR và tỉ lệ chuyển đổi, vì vậy bạn nên phân chia nó thật hợp lý cho mỗi lần tiêu dùng.

Bạn sở hữu thể chọn thấy những tùy tìm về CTA trong Ad Setup menu. hiện tại, các lựa tìm này bao gồm Book Now (Đặt hàng/Đặt chỗ ngay), Download (Tải về), Learn More (Tìm hiểu thêm), địa chỉ Now (Mua ngay) và Sign Up (Đăng ký)

Lựa chọn CTA phù hợp

các tùy tìm về call to action

5. Tách biệt quảng cáo trên desktop và trên di động

dùng các chiến dịch quảng bá riêng rẽ để hiển thị trên desktop và các vật dụng di động sẽ giúp bạn thông minh được quảng bá, việc đặt giá quảng cáo (bids) cũng như tỉ lệ chuyển đổi. quảng cáo và Call-to-action (CTA – Lời kêu gọi hành động) luôn hiển thị rất khác nhau trên giao diện desktop và điện thoại, vậy bắt buộc bạn hãy thiết lập những chiến dịch quảng bá riêng.

nếu bạn dùng Power Editor, bạn có thể chọn đối tượng đồ vật hiển thị trực tiếp từ cài đặt PR.

Phân biệt quảng cáo hiển thị trên desktop và di động

Phân biệt quảng bá hiển thị trên desktop và di động

6. Thiết lập Conversion Pixel

Conversion Pixel là gì? đấy là một đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà PR sẽ thêm đoạn code đó vào trang mục tiêu trên website. Trang mục tiêu đấy buộc phải thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ các bạn có tương tác sở hữu quảng cáo (đăng kí thành viên, click vào sắm hàng, hoặc đơn giản là xem một trang nào đấy trên website…).

Để thiết lập Conversion Pixel, đăng nhập vào phần "Ad Manager" của bạn và nhấp chuột tớiConversion Tracking.

Thiết lập Conversion Pixel

Thiết lập conversion pixel

lúc trang mới hiện lên, nhấn vào nút Create Pixel màu xanh ở phía dưới bên phải màn hình.

Nhấn nút Create Pixel

Nhấn nút Create Pixel

làm cho theo những hướng dẫn thiết lập để hoàn thiện Conversion pixel của bạn. lúc bạn nhận được đoạn mã code, hãy vững chắc rằng bạn đã thiết lập đoạn code vào phần dưới của trang cảm ơn quý khách (Thank-you Page)

Trang cảm ơn khách hàng

Trang cảm ơn khách hàng

khi này, bạn với thể kiểm tra được hiệu quả tốt hơn trong việc marketing trên Facebook

Facebook Reactions là gì?

Facebook Reactions là gì? Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận?- hầu hết các cảm xúc của quý khách đều dễ dàng thể hiện lúc Facebook cập nhật tính năng mới. Facebook Reactions đã được công bố chỉ một thời gian ngắn trước đây sở hữu mục đích chính là rộng rãi lựa tìm thể hiện cảm xúc cho khách hàng, ngoài nút "Thích" đơn giản. Sáu biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng"(haha), "đồng lòng"(yay), "ngạc nhiên"(wow), "buồn"(sad) và "tức giận"(angry) mang đến lợi thế gì cho doanh nghiệp?

7. Chỉ định Conversion Code

Facebook cho phép bạn thiết lập phổ biến Conversion code (Mã chuyển đổi) trong nếu bạn muốn hướng đến rộng rãi mục đích khác nhau trên web, ví dụ như tới trang mua mua (shopping cart page) hay trang cảm ơn người mua (thank-you page).

Bạn sẽ cần chỉ rõ rằng đoạn mã nào yêu thích sở hữu mục đích chuyển đổi mà bạn đang bắt buộc hướng đến. bởi vậy, trong mỗi thiết lập quảng cáo riêng biệt, bạn buộc phải sử dụng các đoạn mã chuyển đổi khác nhau.

Trong Power Editor, nhấp chuột vào Use a Conversion Tracking Pixel vào phía dưới của thiết lập PR.

Tiếp theo, bạn hãy cân nói xem cần sử dụng đoạn mã có sẵn hay thiết lập 1 đoạn mã mới. Bạn sở hữu thể lựa chọn Conversion tracking pixels hiện mang hoặc dùng Existing pixel để tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.

Để sử dụng conversion tracking pixels có sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Để sử dụng conversion tracking pixels có sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Lựa tìm vật dụng 2 sẽ hiệu quả hơn trường hợp bạn đã thiết lập Conversion pixel và muốn Facebook tối ưu hóa quảng cáo dựa trên Conversion pixel riêng biệt.

Hướng dẫn remarketing facebook

Hướng dẫn remarketing facebook Hiệu quả cao : có khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, 1 bí quyết phù hợp, là 1 phương pháp hoàn hảo để tái nắm bắt khách hàng của bạn chú ý tới sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện 1 quan tâm tới trang website của bạn , do đó nhắc nhở họ một bí quyết hoàn hảo để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước các gì bạn có để chế tạo là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - các người đã thể hiện sự lưu ý đến trang của bạn , vì thế bạn đã mang một khán kém chất lượng bị giam cầm .

Ví dụ như, bạn đã thiết lập Conversion pixel ở cả trang sắm mua (shopping cart page) và trang cảm ơn người mua (thank-you page). Bạn sẽ muốn seo quảng cáo để hướng khách hàng tới trang cảm ơn khách hàng sau lúc đã mua sắm (thank-you page).

Trừ lúc bạn muốn tối ưu hóa bằng lượt nhấp chuột, trường hợp không hãy thiết lập cả 2 lựa chọn sau: Lựa chọn trước tiên (lựa tìm có mũi tên đỏ) để đo lường tỉ lệ chuyển đổi chung và lựa tìm thứ hai để tối ưu hóa cho một tỉ lệ chuyển đổi riêng biệt.

Tư vấn xây dựng website khách sạn

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment