"Trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người mua Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn phần lớn so mang các gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% quý khách phải rời website dùng điện thoại để mang được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi vậy cũng tăng tới 15%. Trong khi đấy, xu thế khách hàng dùng mạng xã hội để tiếp cận có công ty ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. trường hợp là bạn, bạn nghĩ sao?"
>>>Dịch vụ chuẩn: Thiết kế web nội thất
tất cả người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc người mua của mình siêu phải chăng, hoàn hảo, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu thế người tiêu dùng vươn lên là trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ quý khách gặp trở ngại không nhỏ. 80% doanh nghiệp khẳng định rằng họ cung ứng dịch vụ người mua "cao cấp"… chỉ với 8% số quý khách của họ đồng ý có điều này.
Trong công đoạn triển khai, với vẻ như nhiều công ty cũng không phải biết rằng họ "chưa đi tới nơi về tới chốn" trong sản xuất dịch vụ. Nghe sở hữu gì đó ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn có đang cung cấp một dịch vụ nghèo nàn đến các bạn của mình ? Dưới đây, thiết kế web CHUẨN seo xin giới thiệu 5 cách người mua sở hữu thể ngay tắp lự tạm ngừng tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…
1. Biến họ thành con vẹt
Hãy nghĩ đến 1 quý khách shop đến trung tâm chăm sóc khách hàng của bạn… Họ đã cần chờ đợi, nghe những câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cộng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển tới đúng người … các người mà họ phải lặp lại vấn đề ít nhất hơn 1 lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, với tới 72% người mua của bạn kết luận đây là 1 trải nghiệm dịch vụ các bạn tồi tệ.
Tip: Thực hiện chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh, bạn ko chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào chi phí điện thoại, mà còn giúp các bạn hạn chế được vấn đề của việc bắt buộc lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. khi này, dùng phần mềm live chat bạn sở hữu thể dễ dàng tìm kiếm vấn đề họ đang gặp buộc phải thông qua từ khóa tìm kiếm và toàn bộ các thông tin khách hàng sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.
>>>Tin nổi bật: Thiet ke website giao duc
2. Bắt họ buộc phải đợi quá lâu trên điện thoại
Ngay từ những năm 1978, tất cả người mua đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo 1 điều tra gần đây, 25% người mua sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi khi bị bắt cần chờ hoặc lắng nghe các câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và cứng cáp bạn có thể hiểu lý do tại sao – hãy thử nghĩ đến mình đang bị cúm, vô cùng khó chịu nhưng có ai đấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại 1 câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn siêu quan trọng đối sở hữu chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."
Bắt các bạn chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất
Tip: một phương pháp nghiêm túc, đừng bắt người mua bắt buộc chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào phương pháp xây dựng, sắp xếp thông tin trên site sao cho tránh tối đa trường hợp này bằng cách chất lượng website của bạn sản xuất thông tin chi tiết, rõ ràng và đi kèm một lựa tìm tự dùng cho thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng kể nếu doanh nghiệp đầu tư tăng trưởng một giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn mang thể nhanh chóng xử lý nhiều truy vấn cộng một lúc.
3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự ko biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi liên hệ với chuyên viên phụ trách …"- cách khiến này chỉ đổi lại quý khách của bạn nên nghiến răng để ko thốt ra những lời bực tức. Bạn với muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ quý khách không trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo một nghiên cứu mới đây của Harris). Tương tự như bạn, người mua liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, không hề để tốn 10 phút chỉ để nghe các âm thanh của "uhm"/ "ah"…
Tip: Đừng để nhân viên và doanh nghiệp của bạn bị đánh giá tốt hay coi thường! Nhưng để giảm thiểu tối đa những khoảnh khắc lúng túng "Tôi ko biết", bạn cũng mang thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cộng sở hữu kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, thiết kế quy trình logic để bắt buộc hỗ trợ của bạn tự động gửi tới đúng người có kiến thức yêu thích cũng là phương pháp giảm tối đa khó chịu của khách hàng.
4. Lãng quên quý khách trên mạng xã hội
thứ nhất, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% các bạn Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – thấp hơn số đông so mang những gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% các bạn phải rời website sử dụng điện thoại để với được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi vậy cũng nâng cao tới 15%. Trong lúc đấy, xu hướng các bạn sử dụng mạng xã hội để tiếp cận sở hữu doanh nghiệp ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. giả dụ là bạn, bạn nghĩ sao?
Tip: bí quyết khiến hơi đơn thuần – giữ thông tin liên lạc trong vùng tha hồ của khách hàng. giả dụ họ đã lựa chọn địa chỉ qua mạng xã hội, tận dụng kênh đó để phản hồi. Và ví như bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư một công cụ giám sát mạng xã hội.
5. Quá phổ biến người quyết định vấn đề
Bạn mang biết điều gì nâng cao thêm sự thất vọng của một quý khách vốn ko hài lòng? phải chờ đợi quá lâu! quý khách đã dành thời gian liên hệ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang mang thể sẽ không còn ví như thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác trước tiên. Và ví như bạn ngay lập tức xóa những hiểu lầm về quyền lợi quý khách, 70% trong số họ sẽ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại 1 doanh nghiệp đồ điện tử, quản lý nhà hàng với quyền chi tiêu đến 10 triệu để giải quyết khiếu nại của người dùng, mà không bắt buộc bắt buộc xin phép "ở trên". Bằng cách đó, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân quý khách ở lại lâu hơn.
Chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào mức giá điện thoại, giúp người mua chẳng hề lặp đi lặp lại vấn đề của họ.
Đọc tới đây, liệu bạn với dám khẳng định dịch vụ khách hàng của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% công ty lên kế hoạch cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm khách hàng trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?
0 nhận xét:
Post a Comment