5 lỗi cơ bản quý khách ngay tắp lự ngưng tiêu dùng dịch vụ của bạn

"Trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% các bạn Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – tốt hơn hầu hết so sở hữu các gì công ty đang hỗ trợ. 57% quý khách phải rời website sử dụng điện thoại để có được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi thế cũng tăng đến 15%. Trong khi đấy, xu thế người mua tiêu dùng mạng xã hội để tiếp cận với công ty ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. ví như là bạn, bạn nghĩ sao?"

>>>Bạn bắt buộc biết:Thiết kế website wordpress

5 lỗi cơ bản khách hàng ngay lập tức ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

tất cả người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc các bạn của mình rất tốt, hoàn hảo, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu hướng người tiêu dùng trở thành trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ người dùng gặp trở ngại ko nhỏ. 80% công ty khẳng định rằng họ cung cấp dịch vụ các bạn "cao cấp"… chỉ mang 8% số người dùng của họ đồng ý mang điều này.

Trong công đoạn triển khai, sở hữu vẻ như đa dạng doanh nghiệp cũng chẳng hề biết rằng họ "chưa đi đến nơi về tới chốn" trong cung cấp dịch vụ. Nghe mang gì đó ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn với đang cung cấp 1 dịch vụ nghèo nàn đến các bạn của mình ? Dưới đây, thiết kế web CHUẨN tối ưu hóa xin giới thiệu 5 phương pháp người dùng sở hữu thể liền tạm ngừng sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…

1. Biến họ thành con vẹt

Hãy hình dung một các bạn địa chỉ đến trung tâm chăm sóc người dùng của bạn… Họ đã nên chờ đợi, nghe các câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cộng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển đến đúng người … những người mà họ phải lặp lại vấn đề ít nhất hơn một lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, với tới 72% khách hàng của bạn kết luận đây là 1 trải nghiệm dịch vụ người mua tồi tệ.

Tip: Thực hiện chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh, bạn không chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào chi phí điện thoại, mà còn giúp quý khách giảm thiểu được vấn đề của việc bắt buộc lặp đi lặp lại câu chuyện tới phát bực. khi này, tiêu dùng phần mềm live chat bạn với thể dễ dàng tìm kiếm vấn đề họ đang gặp cần thông qua từ khóa tìm kiếm và đa số các thông tin người dùng sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.

Biến họ thành con vẹt

2. Bắt họ cần đợi quá lâu trên điện thoại

Ngay từ những năm 1978, toàn bộ người dùng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo 1 khảo sát vừa rồi, 25% người mua sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi lúc bị bắt buộc phải chờ hoặc lắng nghe các câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và kiên cố bạn mang thể hiểu lý do tại sao – hãy thử tưởng tượng mình đang bị cúm, rất khó chịu nhưng có ai đó cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại một câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn siêu quan trọng đối với chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."

Bắt khách hàng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Bắt người dùng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Tip: 1 phương pháp nghiêm túc, đừng bắt khách hàng phải chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào cách xây dựng, xếp đặt thông tin trên site sao cho hạn chế tối đa nếu này bằng phương pháp uy tín web của bạn cung cấp thông tin chi tiết, rõ ràng và đi kèm 1 lựa chọn tự phục vụ thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng đề cập nếu doanh nghiệp đầu tư tăng trưởng 1 giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn mang thể nhanh chóng xử lý nhiều truy vấn cùng một khi.

3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự ko biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi liên hệ với chuyên viên phụ trách …"- phương pháp khiến này chỉ đổi lại khách hàng của bạn bắt buộc nghiến răng để ko thốt ra các lời bực tức. Bạn với muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ khách hàng ko trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo 1 nghiên cứu gần đây của Harris). Tương tự như bạn, khách hàng liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, không hề để tốn 10 phút chỉ để nghe các âm thanh của "uhm"/ "ah"…

Tip: Đừng để nhân viên và doanh nghiệp của bạn bị đánh giá thấp hay coi thường! Nhưng để giảm thiểu tối đa những khoảnh khắc lúng túng "Tôi không biết", bạn cũng mang thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cộng có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, xây dựng quy trình tối ưu để bắt buộc hỗ trợ của bạn tự động gửi đến đúng người mang kiến ​​thức ưa thích cũng là phương pháp giảm tối đa khó chịu của các bạn.

4. Lãng quên quý khách trên mạng xã hội

thứ nhất, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người dùng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn rất nhiều so mang những gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% khách hàng nên rời website dùng điện thoại để mang được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi vậy cũng nâng cao đến 15%. Trong khi ấy, xu hướng khách hàng dùng mạng xã hội để tiếp cận sở hữu doanh nghiệp ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. trường hợp là bạn, bạn nghĩ sao?

Tip: phương pháp làm khá đơn giản – giữ thông tin liên lạc trong vùng vô tư của quý khách. ví như họ đã lựa chọn địa chỉ qua mạng xã hội, tận dụng kênh ấy để phản hồi. Và ví như bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư 1 công cụ giám sát mạng xã hội.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiết kế web nội thất

5. Quá đa dạng người quyết định vấn đề

Bạn có biết điều gì tăng thêm sự thất vọng của 1 khách hàng vốn không hài lòng? buộc phải chờ đợi quá lâu! người mua đã dành thời gian liên hệ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang có thể sẽ không còn trường hợp thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác thứ nhất. Và trường hợp bạn ngay lập tức xóa những hiểu lầm về quyền lợi người dùng, 70% trong số họ sẽ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một công ty đồ điện tử, quản lý cửa hàng với quyền chi tiêu đến 10 triệu để giải quyết khiếu nại của các bạn, mà không bắt buộc bắt buộc xin phép "ở trên". Bằng cách ấy, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân người mua ở lại lâu hơn.

Chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào giá thành điện thoại, giúp khách hàng không phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.

Đọc đến đây, liệu bạn với dám khẳng định dịch vụ người mua của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% doanh nghiệp lên kế hoạch cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm các bạn trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment