"Đo lường kết quả cho các phấn đấu trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra 1 chiến lược tuyệt vời trong tương lai. Bạn nên tìm phương pháp lấy được phản hồi của khách hàng thông qua những biểu loại ngắn gọn hay một cuộc thăm dò ngắn. Việc người mua thích hay ko thích và lý do tại sao cần nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ nhu yếu mà bạn nên bắt buộc biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình."
>>>Bài vượt trội nhất: Thiet ke website noi that
Chiến lược nội dung (Content buôn bán Strategy) đã trở thành một phần cần phải có của bất cứ công ty nào. 1 kế hoạch kinh doanh tổng quát muốn đạt được thành công ko thể thiếu việc làm nội dung để truyền thông qua những kênh. Nội dung chuẩn thôi chưa đủ, bạn còn cần biến nó vươn lên là khác biệt và hữu ích.
marketing chéo kênh là gì? Điều trước tiên, hãy tìm hiểu về người dùng của bạn. các bạn chính là người giúp bạn quyết định nên triển khai những hoạt động gì, tiêu dùng những kênh nào. Tuy nhiên, bắt buộc luôn nhớ rằng: điều đúng có các bạn này chưa chắc đã thích hợp sở hữu quý khách khác. |
Lắng nghe người dùng
các công cụ đo lường nói trên sẽ mang đến các con số thống kê về hiệu quả nội dung của bạn. Câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu các con số này đã mang lại một bức tranh tổng thể lý tưởng về chiến lược nội dung của bạn hay chưa? Câu trả lời là chưa, bạn còn cần lắng nghe khách hàng nữa.
quý khách bắt buộc được biết rằng bạn cầu thị và luôn sẵn lòng lắng nghe họ trên các trang mạng xã hội. Bạn cũng đừng quên khéo léo lấy phản hồi và đề xuất từ các bạn.
không tính đó, những nhân viên cũng cần nâng cao sự thấu hiểu các bạn. Bạn hãy xem xét phản hồi của khách hàng để xem mình đã làm thấp và chưa tốt ở phần nào để kịp thời đưa ra giải pháp.
Bạn đã lắng nghe người mua của mình chưa?
Xác định mục tiêu
Nội dung xuất sắc là thứ được tạo ra để dùng cho cho 1 mục đích nhất định và điều đấy giải thích tại sao xác định mục tiêu là việc trước tiên bạn phải làm trước lúc nghĩ đến thiết kế chiến lược nội dung. Thông thường, các mục tiêu này bao gồm: đẩy mạnh nhận diện nhãn hàng, lôi kéo người dùng, chuyển đổi người dùng, kết nối người mua cũ, cải thiện đồ vật hạng chọn kiếm, ….
>>> Tin liên quan: Thiet ke website wordpress
Chiến lược Nội dung – bạn đã biết?
lúc bạn đã xác định mục tiêu của bạn cực kỳ rõ ràng, bạn cần cân nói xem liệu chiến lược nội dung sở hữu buộc phải là phương pháp tốt nhất để đạt được nó hay không. Bạn không cần nhất thiết nên cho rằng chiến lược nội dung là lựa chọn tối ưu nhất trong moi hoàn cảnh. Ví dụ, nội dung sở hữu thể đem đến siêu ít tác dụng trong việc chuyển đổi quý khách tại điểm marketing nhưng lại là công cụ xuất sắc để nâng cao nhận diện nhãn hiệu và thu hút các bạn tiềm năng.
các phân khúc buôn bán khác nhau đòi hỏi bạn buộc phải sở hữu nội dung tương xứng. bởi vậy, bạn sẽ nên xác định những nội dung đúng người – đúng chỗ – đúng thời điểm.
Nghiên cứu người mua
"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Việc nghiên cứu người dùng được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau: kiểm tra các shop họ thường xuyên ghé thăm, nội dung họ tương tác và những nền tảng mạng xã hội họ thường xuyên chia sẻ nội dung. Google Demographics and Interests là kênh trợ giúp đắc lực để biết loại website người mua ghé thăm và tương tác hay qua cách chú ý theo dõi các nền tảng mạng xã hội, bạn cũng sẽ thấu hiểu phần nào khách hàng của mình.
Nghiên cứu người dùng là việc bạn luôn luôn bắt buộc khiến cho
Bạn hãy truy cập Google Analytics để xác định xem các nôi dung nào đang tạo ra được kết quả phải chăng nhất. Nhấp chuột vào Behavior>Site Content>Content Drilldown. Để tìm kiếm các kết quả tuyệt vời, lựa tìm qua những bí quyết xếp đặt như Average Time on Page (Thời gian xem trung bình), Bounce Rate (tỷ lệ khách truy cập đã vào trang website và rời khỏi trang website ngay sau ấy thay vì tiếp tục xem các trang khác trong cùng một website) và Pageviews (lượt xem trang). có lượng thông tin này, bạn sẽ tạo ra nội dung hướng đến người mua hơn là các gì bạn muốn đọc. Mục đích của bạn sẽ bao gồm: tăng thời gian xem trung bình, giảm tỷ lệ khách truy cập đã vào trang web và rời khỏi trang website ngay sau đó và tăng lượt xem trang.
Viral marketing là gì? |
Tập trung vào thị trường ngách
Nội dung bạn tạo ra không phải bao giờ cũng hiện diện ở trên Internet ví như ko chế tạo giá trị gì cho người dùng. một nghiên cứu chỉ ra rằng hầu hết hầu hết người ko nhìn thấy 99% những nội dung kém ứu ích này trừ phi nó hiện lên ở phần top của SERPs (SERPs là thuật ngữ viết tắt của cụm từ Search Engine Results Page dùng để chỉ các trang kết quả được những bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing ..) trả về lúc một ai đó thực hiện một truy vấn tìm kiếm tới những bộ máy chọn kiếm này).
Để tránh việc nội dung của bạn bị Internet "bỏ quên", bạn cần tạo ra các nội dung mang tính riêng biệt, tránh sao chép từ các trang khác và quan trọng nhất là sản xuất giá trị cho người đọc.
Bạn bắt buộc xác định Thị trường ngách của mình
Bạn càng tập trung vào thị trường ngách, cơ hội quý khách ghi dấu bạn mang tư cách là người đi tiên phong cung cấp sản phẩm càng tăng cao. Như thế, bất cứ khi nào họ bắt buộc, họ sẽ đều nghĩ đến bạn trước nhất.
Đo lường kết quả
Đo lường kết quả cho các tìm mọi cách trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược tuyệt vời trong tương lai. Bạn buộc phải tìm bí quyết lấy được phản hồi của người mua thông qua những biểu dòng ngắn gọn hay một cuộc khảo sát ngắn. Việc người dùng thích hay không thích và lý do tại sao buộc phải nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ nhu yếu mà bạn buộc phải buộc phải biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình.
Mở rộng phạm vi ảnh hưởng
các đầu mục kể trên mới chỉ là bước đầu của chiến lược nội dung. Muốn có 1 chiến lược hoản hảo, bạn cần cần khiến cho nội dung của mình phủ sóng rộng khắp. Để mở rộng phạm vi ảnh hưởng, bước thứ nhất bạn phải xác định những shop trực tuyến mà người mua thường xuyên dùng và đăng tải nội dung lên các kênh đó. Bạn với thể dùng phối hợp cộng những chiến dịch quảng bá nhằm đưa những nội dung đến sắp hơn có người mua.
Tạm kết
Tạo ra 1 chiến lược nội dung rẻ sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh số một bí quyết ko ngờ. Tuy nhiên, bạn phải phối hợp rộng rãi kênh khác nhau, huy động nguồn lực và quan trọng nhất là sáng tạo không dừng nghỉ để tạo ra những giá trị cho quý khách.
0 nhận xét:
Post a Comment