Nhận thức về những tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ người dùng

"Với tính năng Facebook Reactions, doanh nghiệp thực sự hiểu mình với thể khiến cho được gì dựa trên cảm xúc của khách hàng. Chẳng hạn, nếu một khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc trưng nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng sở hữu quý khách lại phàn nàn rằng ông khá khó chịu khi không nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. "

Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận? – mọi các cảm xúc của các bạn đều dễ dàng thể hiện khi Facebook cập nhật tính năng mới. Sau 1 thời gian thử nghiệm, Facebook Reactions đã được công bố chính thức cuối tháng 02/2015 mang mục đích chính là nhiều lựa chọn thể hiện cảm xúc cho người dùng, ngoại trừ nút "Thích" (like) đơn thuần. Năm biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng" (haha), "ngạc nhiên" (wow), "buồn" (sad) và "tức giận" (angry) đem lại lợi thế gì cho doanh nghiệp?

>>> Tin nổi bật: Thiết kế web giới thiệu công ty

bí quyết seo PR facebook hiệu quả

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả ngày nay, hiếm mang fanpage Facebook nào ko dùng đến chức năng quảng cáo (Ads). quảng bá giúp cho rộng rãi người biết đến fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi sắm hàng nhanh hơn. Thiết lập một chiến dịch PR thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ quảng cáo ko phải chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây của làm web CHUẨN tối ưu hóa sẽ chia sẻ 15 cách giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch PR trên fanpage Facebook.

Đối mang nhãn hiệu, tính năng này sẽ mở ra một cơ hội lớn, không chỉ thấu hiểu yếu tố hơn cảm xúc người mua ở thời điểm đó mà còn bổ sung thêm lí do tại sao. Theo Forrester Research, trải nghiệm cảm xúc góp phần tạo phải phân nửa người dùng trung thành, trong khi nhận thức về nó chỉ chiếm khoảng 1/3. "Cảm xúc là chi tiết số một trong lòng trung thành của người mua trên tổng số 17 trong 18 lĩnh vực mà chúng tôi nghiên cứu," nhà nghiên cứu Megan Burns của Forrester chia sẻ.

Facebook Reactions là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu cảm xúc của khách hàng

Facebook Reactions là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu cảm xúc của các bạn

Dưới đây, xây dựng web CHUẨN tối ưu hóa xin chia sẻ ba phương pháp nhà tiếp thị sở hữu thể tận dụng từ tính năng Facebook Reactions:

1. Thực hiện thay đổi có tính chiến lược trong kinh doanh

Khả năng thấu hiểu nguyên nhân đằng sau cảm xúc của người dùng là 1 bước quan trọng đầu tiên trước lúc đưa ra những quyết định có tính chiến lược trong kinh doanh, nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng một bí quyết tổng thể. Dữ liệu này cũng đặc trưng quý giá trong quyết định hướng đi của đa số doanh nghiệp.

Trong ví dụ trên, cả hai bình luận tập trung vào bản thân sản phẩm. Nhưng, còn chiến dịch tiếp thị để hỗ trợ sản phẩm thì sao? khách hàng sở hữu ưng ý sản phẩm hay đẩy chúng đi chệch hướng?

Đội chăm sóc người dùng mang thể làm cho gì trong các ví như tương tự? khi An shop qua hotline, liệu anh ấy với thể nhanh chóng tiếp cận ai đấy giải quyết vấn đề của mình? Hơn nữa, đội sales cũng mang thể tận dụng dữ liệu này để cứng cáp rằng mình đang cung ứng một trải nghiệm tích cực cho người dùng.

Nhìn chung, nhà quản lý trang Fanpage của 1 nhãn hiệu sẽ sớm tiếp cận đến các hiểu biết sâu sắc về nguyên nhân đằng sau cảm xúc của các bạn – tài liệu vô giá có doanh nghiệp đề cập chung.

2. Thấu hiểu nhân tố tác động tới cảm xúc của quý khách

Trong khi Facebook mang thể sẽ đưa ra 1 số thống kê kế bên số lượng thích, yêu, ngạc nhiên và buồn, công ty phải phải tận dụng, phân tích dữ liệu này đồng thời kết nối nó có các bình luận liên quan của quý khách. Kết quả chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp giải thích 1 lượng lớn thông tin từ phản hồi của người dùng. Sau ấy, hài hòa mang dữ liệu từ Facebook Reactions, bạn sẽ hiểu nguyên nhân "tại sao" đằng sau các biểu tượng cảm xúc, cho dù số lượng bình luận mang lên tới hàng nghìn.

Lấy ví dụ, 1 người dùng tên An phản hồi lại bài giới thiệu sản phẩm điện tử mới được tung ra thị trường bằng nút "tức giận". Anh đấy cũng chia sẻ, mô tả sự thất vọng với tuổi thọ pin của sản phẩm mới. hài hòa nhận xét này sở hữu phản ứng giận dữ phát triển thành dữ liệu quan trọng trong việc chọn hiểu nguyên nhân người dùng chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

Trong khi đấy, 1 người mua khác gửi 1 biểu tượng "yêu" đồng thời chia sẻ về sự lợi ích, dễ dàng khi dùng sản phẩm. Chúng ta có thể nhận thấy một điểm tương quan giữa sự hài lòng sở hữu việc sản phẩm không gặp quá nhiều cạnh tranh khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Thiet ke web wordpress

Điểm quan trọng bắt buộc chú ý là tính năng Reaction được làm dễ dàng sử dụng hơn cho người dùng thứ di động mà ko bắt buộc buộc phải gõ thêm bình luận. Điều này đồng nghĩa có số lượng bình luận mang thể giảm đi. vì thế, để thấu hiểu người dùng của mình, doanh nghiệp cần để ý phân tích tất cả ý kiến phản hồi, đồng thời kết hợp chúng sở hữu biểu tượng cảm xúc tương ứng.

3. Tương tác và phản hồi bằng sự đồng cảm

"Mọi người ko chọn kiếm cơ hội hạ rẻ bình luận của người khác. các gì họ thực sự muốn là thể hiện sự đồng cảm" – Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho biết.

khi ấy, họ cũng đồng thời muốn công ty đồng cảm mang vấn đề của mình khi đã dành thời gian để chế tạo thông tin phản hồi. Tương tác kịp thời và thấu hiểu là 1 phần quan trọng của trải nghiệm quý khách.

Nhận thức về các tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ khách hàng

người mua mong muốn nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu

công ty sở hữu các hiểu biết tuyệt vời về tâm lý hành vi buộc phải làm cho mình 1 quy trình để liền hiểu và logic thông tin phản hồi của khách hàng (như Facebook comments, tweets, trả lời thăm dò và đánh giá), sau ấy, phản hồi một bí quyết kịp thời bằng sự chia sẻ, cảm thông. Chúng tôi gọi điều này là tư duy tổng thể – đó là, hài hòa kiến thức, sự thấu hiểu và sẻ chia để tương tác có các bạn.

sở hữu tính năng Facebook Reactions, công ty thực sự hiểu mình sở hữu thể khiến được gì dựa trên cảm xúc của quý khách. Chẳng hạn, ví như 1 khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc thù nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng mang người mua lại phàn nàn rằng ông hơi khó chịu trùng hợp nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. Trong ví như này, đội truyền thông của khách sạn sẽ đặc trưng chú ý phân tích bình luận này vì vấn đề thời gian phản hồi cũng như giải pháp cho vấn đề của khách hàng. Sau đấy, vấn đề này nhanh chóng chuyển qua cho nhóm sản phẩm để khắc phục lỗi kỹ thuật, hạn chế phản hồi tương tự từ người mua. Trên đây là một ví dụ điển hình cho việc tận dụng dữ liệu thực tế, dữ liệu cảm xúc hài hòa hành động.

Điều gì khiến marketing trên facebook kém hiệu quả hơn trước

Điều gì khiến Marketing trên facebook kém hiệu quả hơn trước khảo sát vừa qua của công ty chuyên về kinh doanh truyền thông qua mạng xã hội - Social Media Examiner cho thấy 92% chủ công ty đánh giá Facebook là kênh kinh doanh online quan trọng, nhưng với đến 55% lại cảm thấy nỗ lực của họ ko thực sự đem đến hiệu quả.
Theo Thạc sĩ Nguyễn Phan Anh - chuyên gia E-marketing, hiệu quả của Facebook sở hữu những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các người khiến buôn bán là vô cùng lớn, rõ rệt. Tuy nhiên, so với những năm trước đây, tác động từ việc PR qua mạng xã hội này mang xu hướng giảm.

Giới chuyên môn đánh giá Facebook Reaction là một cơ hội cực kỳ to cho công ty để với được chiếc nhìn sâu sắc hơn về trải nghiệm các bạn. sử dụng 1 phương pháp tối ưu, nguồn dữ liệu mới này với thể cấp năng lượng cho tất cả quá trình, từ chiến lược tiếp thị, cải tiến sản phẩm, cải thiện dịch vụ các bạn cũng như quy trình chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội. Đây cũng là thời điểm then chốt cho marketer lên kế hoạch xử lý loại dữ liệu mới này để mang thể tận dụng lợi thế ngay khi nó được khởi động nhiều.

Tư vấn thiết kế web tại Hà Nội chuẩn tối ưu hóa

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment