Surface Pro 4 ra mắt vào tháng 10?

Surface Pro 4 có thể sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ. Do để hoàn thiện hẹ điều hành windows 10 sẽ được cài đặt luôn trên hệ máy tính bảng mới nhất này - Theo dichvuthietkewebwordpress.com.

Bài đăng liên quan
Với việc ra mắt mẫu máy tính bảng Surface 3 vừa qua với giá thành rẻ hơn Surface Pro 3, các chuyên gia của Thiết kế website tin tức cho rằng Microsoft sẽ ra mắt muộn chiếc Surface Pro 4, phiên bản kế nhiệm Surface Pro 3 vào cuối năm nay. Thời điểm dự đoán để Surface Pro 4 ra mắt sẽ rơi vào khoảng từ tháng 10 trở đi để tránh việc Surface Pro 3 giảm giá sẽ "dẫm chân" lên Surface 3.


Ngoài lý do trên, các nhà phân tích cũng cho rằng cuối năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để ra mắt Surface Pro 4 thay vì thông lệ tháng 6. tháng 7 hàng năm bởi khi đó hệ điều hành Windows 10 sẽ ra mắt và hoàn thiện hơn. Khi đó, Microsoft có thể tự tin cài đặt sẵn Windows 10 lên Surface Pro 4 thay vì phải để người dùng tự cập nhật.

Hiện tại, các thông tin mới về Surface Pro 4 vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng gã khổng lồ phần mềm Microsoft sẽ tiếp tục cải thiện phần cứng và tối ưu thời lượng pin trên thiết bị nhằm tăng trải nghiệm người dùng.

Cập nhật thông tin hàng ngày tại đây nhé! Chúc các bạn vui vẻ.

Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment