Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

một vài sản phẩm mới này sẽ giúp một vài các bạn nhiều năm kinh nghiệm luôn với buộc phải khắt khe về khoa học bắt kịp các nhu cầu buôn bán đầy thách thức hiện nay.

>>>Có thể quý khách quan tâm: Thiet ke website ban hang online

Ngày 16/5, Tập đoàn Lenovo ra mắt một loạt những sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016 mang các kỹ thuật sáng tạo mới nhất, bao gồm những cái máy tính xách tay ThinkPad T460, T460p, T460s và ThinkPad X260.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Các doanh nghiệp Việt Nam luôn tìm kiếm sự hoàn hảo thông minh trong hạ tầng công ty hay trung tâm dữ liệu của họ, do vậy, mục tiêu tối cao của chúng tôi khi tiếp cận thị trường này là có đến cho các bạn một số giải pháp sáng tạo công nghệ cao cấp nhất. vài sản phẩm ThinkPad thế hệ mới của chúng tôi được thiết kế có một vài khoa học mới nhất, mạnh mẽ nhất, cho phép những doanh nghiệp nâng cao và vận hành hoạt động buôn bán của họ trơn tru hơn, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và thông minh hơn."

loại ThinkPad T460 có thời lượng pin cực kỳ khủng và hiệu năng khả mở với một loạt những lựa chọn độ phân giải màn hình, lưu trữ và cấu hình bộ nhớ. Trong khi đấy, chiếc T460s cũng chế tạo hiệu năng khủng tương tự, cùng với ấy là độ bền, nhưng lại mang thiết kế mỏng và nhẹ hơn. Chỉ với từ một,36 kg và dày chỉ 16,9 mm, loại máy tính xách tay 14 inch này được xây dựng hướng tới mọi người doanh nghiệp, một số người ko một vài thường xuyên phải chuyển động gọn nhẹ nhưng cần 1 mẫu ultrabook bền bỉ, hiệu năng cao, có thể chạy những ứng dụng/tác vụ ngốn tài nguyên nhất nói cả lúc đang ở trong hay không tính văn phòng.

những tất cả mọi người mong muốn hiệu năng cao sẽ thích mẫu máy tính xách tay ThinkPad T460p. có màn hình IPS WQHD, cạc đồ họa rời, bộ nhớ RAM DDR4 4 GB và bộ vi xử lí lõi tứ H Series của Intel thế hệ thứ 6, ThinkPad T460p mang hiệu năng vô song để xử lí số đông tác vụ mà mọi người bắt buộc sở hữu.

ThinkPad X260 được đồ vật bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ thiết bị 6 sở hữu rộng rãi lựa tìm đáng giá về màn hình, lưu trữ, bộ nhớ và khả năng kết nối, có đến hiệu năng công việc thông minh trong đa số môi trường thiết kế việc. với kỹ thuật PowerBridge, pin của ThinkPad X260 chất lượng máy với thể hoạt động liên tục trong 21 giờ chỉ sở hữu một lần sạc duy nhất.

dòng máy tính xách tay này còn được đồ vật số đông những cổng mà tất cả mọi người công ty tiên tiến yêu cầu có, bao gồm 3 cổng USB 3.0, cổng mạng RJ45 Ethernet, Mini Displayport, HDMI và một đầu đọc thẻ 4 trong một. cùng có bộ nhớ trong 4 GB DDR4 và ổ cứng 500 GB SATA hoặc 192 GB PCEe SSD, ThinkPad X260 thực sự là 1 cỗ máy với thể "làm được đa số thứ" mà quý khách luôn mong muốn với.

ThinkPad X260 mang giá khởi điểm là 24.990.000 triệu đồng, trong khi đấy, giá bán của ThinkPad T460, T460s và T460p sở hữu mức khởi điểm lần lượt tương ứng là 25.290.000VND, 26.990.000VND, 26.990.000VND.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment