Bosch tổ chức tin Security Systems Solutions Day tại TP. HCM

Bosch tổ chức thông tin Security Systems Solutions Day tại TP. HCM

tin tức Bật mí một vài sản phẩm và kỹ thuật hiện đại nhằm tạo ra môi trường thiết kế việc an toàn, an ninh hơn cho con người và bảo vệ cơ sở vật chất, đặc thù ứng dụng trong lĩnh vực Công nghiệp và phân phối.


Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, nhà cung ứng hàng đầu thế giới về một số sản phẩm và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông sẽ tổ chức tin tức Security Systems Solutions Day vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre.

Security Systems Solutions Day gồm một số phiên minh họa và hội thảo chuyên đề về Hệ thống clip giám sát, Hệ thống quản lý ra vào, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán yêu thích sở hữu các ngành với liên quan. Tại thông tin, chuyên gia sản phẩm của Bosch sẽ với ba phiên Xem qua vài công nghệ phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, đọc biển số xe, tích hợp những giải pháp âm thanh thông báo và sơ tán (PAVIRO và Praesideo) có hệ thống báo cháy và công nghệ phát hiện cháy qua clip (AVIOTEC) xây dựng thành một giải pháp kết nối toàn diện. Đồng thời, một vài Đối tác được Chứng nhận của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (Bosch Security Certified Partner – BSCP) là doanh nghiệp TNHH Thương mại và tin tức học Ứng dụng (AIC HCM), doanh nghiệp TNHH tăng trưởng kỹ thuật và Thương mại An Phát và doanh nghiệp Cổ phần Thương mại Sinh Minh cũng tham gia tin tức sở hữu vai trò tư vấn trực tiếp và chuyên sâu cho một vài đề nghị dự án của quý khách.

Security Systems Solutions Day là thông tin to nhất trong năm vì Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tổ chức. sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến một vài trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho khách tham quan là các đại lý, đơn vị xây dựng, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư và nhà tích hợp hệ thống. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối đang theo học các chuyên ngành sở hữu liên quan được cập nhật về công nghệ an ninh và hiểu rõ hơn phương pháp những giải pháp an ninh ứng dụng vào một số lĩnh vực khác nhau.

Ông Terence Ng, Tổng Giám đốc Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, công ty ko chỉ chọn kiếm các giải pháp an ninh hiệu quả và tiết kiệm mức giá, họ còn quan tâm đến giải pháp an ninh hợp lý nhằm cải thiện khả năng giám sát, phát hiện nguy hiểm và báo động nhằm ngăn chặn tổn hại tài sản và con người. Thông qua sự kiện Security Systems Solutions Day, chúng tôi hi vọng khách tham dự sẽ hiểu thêm về danh mục sản phẩm, công nghệ và giải pháp hiện đại của Bosch. đầy đủ một vài hệ thống an ninh của chúng tôi có thể được tích hợp trên một nền tảng duy nhất để tạo nên hệ thống an toàn và dễ quản lý cho vài công ty vừa và nhỏ, cũng như một vài tập đoàn đa quốc gia."

Security Systems Solutions Day được tổ chức vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre (15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM). Để đăng ký tham dự, vui lòng truy cập vào đường link: http://bit.ly/SecuritySystemsSolutionsDay.

>>>Bạn với thể muốn biết: Thiết kế web giới thiệu công ty
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment