Google Webmaster Tools các tính năng nên sử dụng

Công cụ webmaster tools là một công cụ  hữu ích mà những người làm seo phải biết. Thiết kế web wordpress đưa ra cho các bạn bài viết Google Webmaster Tools các tính năng nên sử dụng nhằm giúp các bạn sử dụng công cụ này một cách có hiệu quả hơn.
Google Webmaster Tools

1. Lấy lay of the Land của các truy vấn tìm kiếm
Tại sao không tham khảo ý kiến của Google Analytics? Trên thực tế, Google Webmaster Tools cung cấp cho một cái nhìn hoàn toàn khác nhau (và toàn diện có thể nhiều hơn). Nó không chỉ cho bạn thấy các sự cố của giao thông đã làm cho nó vào trang web của bạn, nó cho thấy tiềm năng giao thông của bạn thông qua hiển thị và xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm Google.

Phần truy vấn tìm kiếm được chia thành năm chỉ số chính:

•  Truy vấn:  Truy vấn cho bạn chi tiết về những từ khóa trang web của bạn hiện đang xếp hạng cho. Đây là một trong những cách nhanh nhất để giải mã liệu những nỗ lực của bạn để có được trên bản đồ cho một từ khóa cụ thể đang làm việc. Điều quan trọng là phải nhớ rằng "xếp hạng cho" có nghĩa là hiển thị trong các SERPs - không nhất thiết phải tích cực thu hút lưu lượng truy cập (chưa). Tính năng này có thể giúp bạn nhanh chóng xác định các từ khóa có liên quan, nhưng cần một tăng từ liên kết hoặc nội dung tối ưu hóa hơn nữa.

•  Hiển thị:  Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi có bao nhiêu người đang nhìn thấy trang web của bạn cho một từ khóa tìm kiếm cụ thể, điều này sẽ cho bạn biết. Số liệu này cung cấp cho bạn một cảm giác tốt của bao nhiêu người đang nhìn thấy các phần cụ thể của nội dung của bạn. Đây là một cách khác để xác nhận giá trị của một từ khóa trong Ngoài dữ liệu lưu lượng truy cập từ các mô-đun Từ khóa Google và các công cụ khác.

•   Nhấp chuột:  Trong số những người đang nhìn thấy trang web của bạn, bao nhiêu là nhấp chuột vào? Thông tin này cho phép bạn biết có bao nhiêu người tìm kiếm nhìn thấy trang web của bạn đang hành động và nhấp vào kết quả tìm kiếm của bạn.

•   CTR:  CTR của bạn, hoặc nhấp chuột thông qua tỷ lệ, là tỷ lệ người được nhấp vào trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm. Nếu bạn nhấp chuột thông qua tỷ giá thấp, xem xét liệu bạn có thể cải thiện mô tả meta của bạn cho trang đó. Nội dung có thể được thực hiện phù hợp hơn với các truy vấn lái xe hầu hết những ấn tượng cho trang đó, hoặc bạn có thể thêm một cuộc gọi mạnh mẽ hơn để hành động trong các tag tiêu đề hoặc mô tả meta?

•   Vị trí bình quân: số liệu này sẽ cho bạn biết nơi trang web của bạn thường đứng cho mỗi từ khóa. Do phần lớn của giao thông đi vào các trang web trong 2 vị trí hàng đầu cho một thời hạn nhất định, nó rất hữu ích để xem cách bạn thực hiện và tác động có lưu lượng truy cập của bạn.

2. Xem dữ liệu với biến đổi để xem xu hướng theo thời gian 

Bạn có một công ty seo và nếu bạn vừa mới tung ra một chiến lược SEO mới và muốn nhìn thấy hiệu quả của nó là, một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là sử dụng "Với Thay đổi" tính năng. Trong khi bạn đang ở trong phần truy vấn tìm kiếm, kích hoạt các "With Change". Điều này thay đổi quan điểm và cho thấy số liệu thống kê hiện tại của bạn cũng như nhìn vào sự thay đổi của bạn trong hiệu suất theo thời gian.

Những thông tin này có thể hữu ích trong một số cách. Gần đây bạn có thay đổi bản sao trang web của bạn? Nếu vậy, điều này có thể giúp đánh giá hiệu quả của thông tin cập nhật của bạn.Nó cũng hữu ích trong bối cảnh thông tin cập nhật của Google để xem bảng xếp hạng và chuyển đổi trung bình của bạn đã bị ảnh hưởng. Theo dõi thông tin này theo thời gian là cách tốt nhất để luôn thích ứng chiến lược SEO của bạn với cảnh quan dịch vụ SEO rộng lớn hơn.

3. Hoàn thiện chiến lược cấp độ trang của bạn
Khi bạn cấu trúc trang web của bạn, bạn có thể chọn từ khóa cụ thể để nhắm mục tiêu với mỗi trang hoặc phần nội dung trên trang web của bạn. Google Webmaster Tools cho phép bạn để có quá trình ngược lại, và xác định những từ khóa mỗi trang nội dung của bạn xếp hạng cho. Khả năng này sẽ bao gồm cả từ khóa mục tiêu của bạn và một số bất ngờ.

Một khi bạn đã vạch ra các từ khóa cho mỗi trang, thêm các từ khóa để một công cụ theo dõi thứ hạng để tìm ra dữ liệu bổ sung như giao thông và cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện ra bất kỳ cơ hội chưa được khai thác.

Một khi bạn nhận được một danh sách những từ khóa một cấp bậc trang cụ thể cho, bạn nên chắc chắn rằng trang web của bạn thực sự có chứa tất cả các từ khóa. Chú ý cụ thể để cao bất động sản giá trị như tiêu đề trang của bạn và đoạn đầu tiên của bài viết của bạn.

4. Sử dụng Google Webmaster Tools Labs: Thống kê Tác giả
Của Google Labs là nơi thử nghiệm các tính năng mới vẫn còn đang được hoàn thiện. Một số sẽ được đưa vào các công cụ Google Webmaster tiêu chuẩn tính năng thiết lập, trong khi những người khác sẽ biến mất (như hiệu suất trang web). Một lựa chọn phổ biến là tác giả thống kê số liệu thông tin.

Thống kê tác giả cho phép bạn buộc trong bài viết khách trên các trang web khác bằng cách kết nối Google + tài khoản của tác giả. Google Tác Quyền là một chủ đề lớn trong thế giới SEO: nó dễ dàng thực hiện bằng cách "rel = tác giả" từ khóa đó là nhúng như một liên kết trong cụ thể bài viết.

Hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện bên cạnh nội dung trong công cụ tìm kiếm, và nó dễ dàng hơn cho người đọc để tìm những tài liệu liên quan mà bạn đã viết. Nó cũng có thể sẽ được Google sử dụng trong tương lai theo hình thức Tác giả Đánh giá .

"Tác giả thống kê số liệu" chức năng có thể được sử dụng để xác định số liệu thống kê tìm kiếm các bài viết khách của bạn.

Cho đến nay, thật khó để biết những loại lưu lượng truy cập bài viết của mình trên các trang web khác nhau được. Dữ liệu này có thể là một đầu vào quan trọng của bạn vào chiến lược đăng khách . Bây giờ nó có thể nhìn về số lượng tại không chỉ liên kết nào có giá trị, nhưng làm thế nào mỗi đăng được khuếch trương thương hiệu của bạn trong một cách có ý nghĩa và quy mô.



>>> Tham khảo: Thiết kế website bán hàng online

5. Khoan sâu vào keyword

Để hiểu làm thế nào bạn đang thực hiện cho một từ khóa nào đó, kích trên thuật ngữ đó trong khi bạn đang ở trong phần truy vấn tìm kiếm. Lặn vào các dữ liệu cho từ khoá riêng lẻ cung cấp cho bạn những hiểu biết về những trang được xếp hạng cho những từ đó. Không chỉ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những thành công SEO tổng thể của bạn, nó cụ thể thông báo cho các thành phần khác nhau của chiến lược nội dung của bạn.

Nó cho phép bạn biết nếu nội dung bạn đang phát triển là có hiệu quả mục tiêu về lựa chọn của bạn. Nó cũng giúp bạn xác định các kết nối bạn có thể không nhận thức trước đây giữa nội dung hiện có và các truy vấn mục tiêu. Từ khoá riêng lẻ với tiềm năng cũng có thể được tập trung hơn khi bạn đang phát triển nội dung mới như blog, video, và nhiều hơn nữa.

6. Cơ hội tìm kiếm Tối ưu hóa với trên trang

Trong "Tìm kiếm câu hỏi" khu vực, bạn sẽ có cơ hội để xem "trang hàng đầu." Số liệu này sẽ cho bạn biết nội dung trên trang web của bạn nhận được nhiều ấn tượng và nhấp chuột. Bạn có thể xác định treo thấp cơ hội trái cây được dễ dàng để tận dụng.
Hãy sử dụng công cụ này trong các chiến dịch seo của mình, nó sẽ là một công cụ hữu ích cho các bạn trong seo. Chúc các bạn thành công.
Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment