Cách nghiên cứu từ khóa là khởi đầu của SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là bước trước tiên nếu bạn bắt đầu làm SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng phải buộc phải biết.

>>> Xem thêm: Thiet ke web khach san

Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã đề cập tới từ những bài viết trước tiên. tiện dụng tối cao của làm seo là chọn kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút khách hàng, các sẽ chả có ý nghĩa gì lúc bạn lỡ "lôi kéo" những người ko phải là khách hàng của mình.

Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ yêu cầu quý khách đưa ra các yêu cầu cụ thể về mục đích khiến SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu vô cùng cụ thể về keyword. trường hợp SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà chẳng phải đưa ra gợi ý, bạn không buộc phải làm cho với họ nữa.

Website của bạn mang 1 lượng traffic vô cùng tương đối từ Google ngay cả lúc chưa khiến SEO ! cực kỳ rẻ. Điều khác biệt là khi bạn đã khiến cho SEO, thì bạn với thể định hướng được traffic ấy, bạn muốn quý khách của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, mua gì trên website của bạn.

Hãy nghĩ đến thế này: khi chưa khiến cho SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng phải việc của bạn. làm SEO tức là bạn quyết rời bỏ liên hệ trong ngõ và ra mặt phố,chiếm những vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, gần các bạn mục tiêu và làm họ bắt buộc vào liên hệ của bạn.

>>> Tham khảo: Thiet ke web doanh nghiep

Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí cửa hàng mà bạn sẽ mở để mang thể bán được nhiều hàng hơn.

Thật kỳ diệu giả dụ biết rằng bạn có thể khiến Google ưu ái bạn hơn với keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn với keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi sắm vị trí cho địa chỉ nhiều. Bạn không thể mở tới 10-20 địa chỉ 1 lúc, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế 😀 ).

có số đông cách thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn có thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google rộng rãi nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian vừa qua, từ này so có từ khác thế nào …. lúc đấy bạn sẽ biết mình bắt buộc đầu tư vào từ khóa nào

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment