Muốn tăng trưởng nội dung l�� một chiến lược SEO lâu dài

lớn mạnh nội dung là một chiến lược SEO quan trọng - thậm chí còn tốt hơn việc xây dựng liên kết . Việc vững mạnh nội dung đang ngày càng giúp trang web của bạn có đồ vật hạng cao hơn và có phổ biến traffic hơn thông qua công cụ tìm kiếm.

1 vài xem xét tác động của Google+ để thực hiện tậu kiếm hữu cơ trong tháng 5/2012 đã đưa ra một số kết quả thú vị. Tôi đã phân tích hai bộ người dùng tôi đã làm việc sở hữu và phân mẫu chúng như sau:

  1. Trang web phát triển hệ thống mạng xã hội rẻ.
  2. Trang web ít vững mạnh mạng xã hội.

Phân tích này cho thấy là:

  • các trang web ít lớn mạnh mạng xã hội giảm 19,5% truy vấn chọn kiếm trùng hợp.
  • những trang web lớn mạnh mạng xã hội phải chăng đã tăng 42,6% truy vấn chọn kiếm tự nhiên.

hiện tại Google đang đánh giá cao giá trị quyền tác fake , liên kết tự dưng, và các tín hiệu xã hội . bởi thế, bước trùng hợp tiếp theo là tăng trưởng nội dung.

Mỗi trang web buộc phải SEO sẽ sở hữu nhu cầu và yêu cầu khác nhau - nhưng thông thường ko kể những chi tiết thông minh hóa cấu trúc thì toàn bộ những bảng phân tích đều đưa ra ấy là các trang web đó phải sở hữu đa dạng nội dung hơn và phải liên kết chất lượng cao hơn. Trong các giả dụ này, tại sao không chỉ nhận được sở hữu việc xây dựng nội dung sở hữu giá trị và lôi kéo những liên kết tự nhiên chất lượng cao?

Tại sao Xây dựng liên kết là 1 chiến thuật ngắn hạn

giả dụ tiêu chí lên TOP của bạn là thông qua quá trình xây dựng liên kết, thì tôi nghĩ rằng điều này có thể chỉ là 1 chiến thuật ngắn hạn rẻ nhất.

những thuật toán của Google đang tìm kiếm để phạt bất cứ điều gì xuất hiện ko tự dưng - bởi vậy lúc chim cánh cụt hoặc Panda cập nhật tới bên cạnh (hoặc bất 1 thuật toán nào đấy được đặt tên để đưa ra) Bạn sẽ ở trong tư thế bị động và không biết liệu mình có bị phạt? Trong thực tế, có thể bạn sẽ sợ hãi và lo lắng về các gì đang diễn ra, ngay cả lúc bạn không bị ảnh hưởng.

Xây dựng liên kết cần là khía cạnh hỗ trợ cho phát triển nội dung

Sự khác biệt chính là xây dựng liên kết là 1 chiến thuật, trong khi nội dung tiếp thị là một chiến lược. Về mặt cơ bản ví như bạn chỉ nỗ lực xây dựng liên kết cho chiến dịch SEO thì dường như bạn chỉ đang theo đuổi thuật toán của Google và tạo những liên kết trỏ về mà không mang mục đích gì khác, đôi khi mang thể việc này sẽ hiệu quả tuy nhiên chẳng phải khi nào cũng thành công và và cứng cáp rằng ấy không hề là một chiến lược dài hạn.

Tuy nhiên tăng trưởng nội dung thấp sở hữu thể đem đến rộng rãi truy cập cho bạn trong đa dạng năm. Và không chỉ có truy cập thông qua tậu kiếm mà còn qua giới thiệu, mạng xã hội và từ lưu lượng thông qua truyền miệng.

Tạo ra các liên kết chất lượng không hề là mục tiêu cuối cộng của bạn - bạn buộc phải suy nghĩ về những số liệu mục tiêu khác như tiếp cận đối tượng, traffic, nội dung nói đến, thương hiệu, hoặc quan trọng hơn đó là doanh thu.

>>> Dịch vụ: Thiết kế website bất động sản

content is king

Sẽ ra sao giả dụ liên kết không còn là sức mạnh trong thuật toán mua kiếm?

Trong tương lai gần, tôi nghĩ điều này vững chắc sẽ ko sảy ra đối mang máy tậu kiếm Google, tuy nhiên xếp hạng những chi tiết tương quan từ SEOmoz năm 2011 cho thấy Facebook Likes / share với mối tương quan cao nhất bảng xếp hạng của toàn bộ những yếu tố này.

Google đã cho biết rằng họ ko sử dụng dữ liệu này cho bảng xếp hạng nhưng nó cho thấy dữ liệu mạnh mẽ của xã hội có thể được xác định nội dung rẻ nhất. vì vậy, sẽ ra sao trường hợp Google thay đổi suy nghĩ và bắt đầu áp dụng những dữ liệu đó? Hoặc sẽ ra sao nếu công cụ mua kiếm của Facebook / Twitter trở nên 1 mối đe dọa thực sự đối với Google?

với lẽ bạn nên buộc phải lường trước việc này.

nếu một đoạn nội dung mang 100 hoặc phổ biến liên kết hơn nhưng không có liên quan từ mạng xã hội, đó là 1 dấu hiệu rõ ràng rằng những liên kết này được tạo ra không ngẫu nhiên chút nào. Tương tự như vậy, ví như bạn có bình sắm xã hội cho một đoạn nội dung, nhưng không sở hữu liên kết, nó cũng chẳng phải là dấu hiệu rằng đây là một trang chất lượng cao đòi hỏi sự tin tưởng và sự liên quan từ những công cụ mua kiếm. Bạn nên 1 sự kết hợp của cả hai - và sẽ cực kỳ cạnh tranh để sở hữu thể cố tình tạo các liên kết và bầu tậu.

Chúng ta phải bắt đầu từ đâu?

Cho dù bạn lớn mạnh nội dung được các phương tiện truyền thông PR thì điều quan trọng là bạn cần mang một chiến lược nội dung ngay lúc này và bạn có thể tận dụng tối đa điều này bằng cách tăng trưởng nội dung của bạn để tạo sự quan tâm.

>>> sở hữu thể bạn muốn xem: Thiet ke web nha hang

giả dụ bạn đã mang nhiều nội dung chất lượng bạn với thể lôi kéo / xây dựng một đối tượng tham gia, bạn ko nên chỉ dựa trên chọn kiếm. Và thậm chí ví như bạn chưa nhận thấy truy cập của bạn tăng liền, thì tôi vẫn sở hữu thể tự tin đề cập rằng đây là cách phải chăng nhất để đạt được thành công lâu dài.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment