Ngày 6/4, Lazada Việt Nam vừa tổ chức chương trình trao đổi về thương mại di động với chủ đề: tìm thương mại di động - tìm dẫn đầu những đột phá, tập trung vào phân tích hiện trạng, sự vững mạnh cũng như xu thế của thương mại điện tử trên di động trong thời gian đến. Đồng thời, nhiều doanh nghiệp lớn về ứng dụng thương mại di động cũng chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược về vững mạnh mô hình này.
Thương mại di động (M-Commerce) được hiểu là thương mại điện tử trên những đồ vật di động, về cơ bản là sự cung cấp hàng hóa trực tiếp đến tay người tiêu dùng ở bất cứ đâu thông qua khoa học mạng ko dây. Đây là 1 trong những phương thức thuận tiện và hiệu quả cho cả người sản xuất dịch vụ lẫn người tiêu dùng, thụ hưởng dịch vụ.
đề cập về tiềm năng của thương mại di động, ông Nitin Gajria, Giám đốc Google tại Việt Nam nhận định: "Sự thành lập của vật dụng di động đã tạo cần 1 bước chuyển to trong thói quen người sử dụng. Dựa vào bản đo lường của Google tại Việt Nam, trung bình mỗi ngày, 1 người sẽ cầm điện thoại lên và xem khoảng 150 lần, tức là hơn 10 lần mỗi giờ. Điều này với tác động cực kỳ to đối có thương mại di động cũng như quảng cáo di động, nơi mà các công ty sở hữu thể tận dụng tối đa và nắm bắt kịp thời đa số khoảnh khắc người dùng chọn kiếm bất kì nội dung, thông tin cụ thể nào. các khoảnh khắc dự tính này (intend moment) từ quý khách chính là các khía cạnh vi mô, là lúc mà họ tập hợp tất cả thông tin và đưa ra quyết đinh sắm mua. Và đây cũng chính là thời điểm các đơn vị quảng cáo xuất hiện và có các chiến lược hợp lí của riêng mình."
ngoại trừ ấy, xác định thương mại di động sẽ là xu thế lớn mạnh trọng tâm tại Việt Nam thời gian tới, những công ty tham gia cũng chia sẻ bức tranh tổng quan của thị trường và những kinh nghiệm thực tế lúc ứng dụng mô hình này tại Việt Nam.
Theo ông Lê Xuân Long, giám đốc marketing của Lazada Việt Nam cho biết: "Hiện nay, thương mại di động là định hướng tăng trưởng trọng tâm tại Lazada, lúc giá trị giao dịch hàng hóa qua điện thoại (bao gồm trên website cho di động và ứng dụng) chiếm sắp 60% tổng giá trị giao dịch và chúng tôi kì vọng sẽ vượt qua mốc 80% trong năm 2020. mang mục tiêu lấy người mua là trọng tâm, Lazada muốn tăng trải nghiệm "mọi thiết bị, mọi khi, hầu hết nơi" cho người dùng trên tất cả các nền tảng, và biến đây thành thế mạnh khó khăn riêng của mình."
Tham dự buổi trao đổi còn có Uber - cung ứng ứng dụng di động trong lĩnh vực giao thông vận tải và MoMo - chế tạo về dịch vụ thanh toán trên di động. Đại diện các công ty cùng thể hiện quan điểm về tầm quan trọng và tính ưu việt của thương mại trên các ứng dụng di động.
sở hữu sự đầu tư và phát triển đồng loạt của đa dạng doanh nghiệp như thời điểm bây giờ, thương mại di động hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ, trở thành một phương thức dịch vụ ngày càng được ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu rộng rãi của người sử dụng trong thời gian đến.
0 nhận xét:
Post a Comment