Coolpad hé lộ điện thoại hợp lý sở hữu Dual Space

Coolpad hé lộ điện thoại hoàn hảo mang Dual Space

​Trên fanpage của mình, Coolpad vừa đăng tải hình ảnh bật mí về một sản phẩm được hãng gọi là siêu phẩm tại thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt vào tháng 5/2016, đây sẽ là sản phẩm đáng mong chờ của Coolpad bởi vì sản phẩm "flagship" thứ nhất của hãng tới thị trường đầy năng động này.

Tính năng Dual space, xuất hiện lần thứ nhất trên sản phẩm cao cấp Coolpad Bodum là giải pháp hoàn thiện mang đến cho khách hàng trải nghiệm riêng biệt và an toàn hơn trên 1 thứ duy nhất.

Được làm dựa trên tính năng "đa tài khoản trên 1 thiết bị" (multi-users feature) của Google, nhưng Coolpad đem lại 1 giải pháp bảo mật logic khi sản xuất thêm 1 lớp diện tích được mã hóa để dùng cho tài khoản thứ 2 hoàn toàn tách biệt sở hữu tài khoản chính.

với tiện ích này, bạn dễ dàng quản lí và lưu trữ một số tin về hình ảnh, danh bạ, thông tin nhắn cho 1 mục đích khác. những dữ liệu không gian riêng tư "private-space" hoàn toàn được bảo mật và ko bị ảnh hưởng bởi một vài tác nhân như lỗ hổng bảo mật hay virus của hệ điều hành. mẹo duy nhất để trao đổi dữ liệu giữa 2 vùng không gian là thông qua ứng dụng "Spaces Sharing" phân vùng riêng tư.

không tính ra, công nghệ Dual Space còn mang thêm tính năng "lợi hại" khác là "BiLogin" giúp quý khách tha hồ đăng nhập vài ứng dụng mạng xã hội và game online mang một tài khoản vật dụng 2 ở vùng không gian riêng tư. có 2 tài khoản Google play riêng ở hai vùng không gian, việc dùng cùng khi 2 ứng dụng Facebook hoặc 2 ứng dụng Zalo cho các mục đích cá nhân và công việc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Sau phát minh điện thoại 2 SIM 2 sóng trước tiên từ năm 2005, khoa học Dual Space độc quyền của Coolpad thật sự mang lại trải nghiệm hoàn thiện về tính năng 2 trong 1 tương tự như khách hàng đang dùng 2 dòng smartphone trong một sản phẩm duy nhất.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiết kế web doanh nghiệp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment