Microsoft đồng hành cùng 100 NGOs đào tạo cho tuổi teen toàn cầu

Microsoft đồng hành cộng 100 NGOs đào tạo cho bạn trẻ toàn cầu

Microsoft kết hợp cộng hơn 100 tổ chức NGOs toàn cầu nhằm xóa bỏ khoảng mẹo về kĩ năng công nghệ Máy tính cho tuổi teen tại những cộng đồng.

>>>Bài viết gần đây: Thiết kế web bán hàng online

Chuyên đề

  • Microsoft

Sản phẩm

  • Microsoft Lumia 950

Ngày 20/4/2016, Khối Microsoft Philanthropies vừa thông báo đã tài trợ cho hơn 100 tổ chức phi chính phủ phi lợi nhuận (NGOs) tại 55 quốc gia, bao gồm khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong ấy mang Việt Nam. Tài trợ này là một thành phần quan trọng thuộc chương trình 75 triệu đô la Mỹ Microsoft đã cam kết hỗ trợ nhằm tăng cường tiếp cận việc đào tạo kỹ thuật máy tính trên toàn cầu thông qua chương trình MicrosoftYouthSpark, theo công bố của CEO Satya Nadella năm mới đây.

Microsoft phối hợp cộng một vài tổ chức NGOs thông qua vài hình thức tài trợ tiền mặt, nội dung và một số tài nguyên nhu yếu khác để những NGOs có thể bổ túc các tư duy điện toán và một số kĩ năng xử lí tình thế cho thanh thiếu niên tại một vài cùng đồng bản địa, các nền tảng cần thiết cho từng cá nhân để họ sở hữu thể thành công trong nền kinh tế dựa trên công nghệ ngày nay.

"Tư duy điện toán và kĩ năng xử lí tình thế sẽ luôn luôn ưa thích cho tất cả ngành nghề. Thông qua hợp tác với một số tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trên toàn cầu, Microsoft nhắm đến mục tiêu trao quyền cho giới trẻ, để chuẩn bị tương lai này, kèm các kĩ năng nền tảng về kỹ thuật máy tính, giúp họ mơ ước và sáng tạo được một số phát minh cho mai sau", ông Satya Nadella, CEO Microsoft chia sẻ.

Tại Việt Nam, chương trình YouthSpark sẽ tập trung chính vào 3 lĩnh vực: lớn mạnh nhân viên, mở rộng đầu tư cho tuổi teen trên khắp Việt Nam và hỗ trợ vài nhà lãnh đạo trẻ trong nước. Microsoft hợp tác có tổ chức phi lợi nhuận Vietnet-ICT (Trung tâm CNTT- Truyền thông Vietnet), VCCI, Kenan và vài tổ chức phi lợi nhuận khác.. để triển khai một số chương trình đào tạo. Trong 3 năm triển khai tại Việt Nam, một vài dự án của Microsoft do Vietnet-ICT thực hiện đã hỗ trợ hơn 70 ngàn thanh thiếu niên nâng cao cường năng lực ICT trong học tập và khởi nghiệp thông qua các chương trình đào tạo và vài chiến dịch, cuộc thi. 1 trong một vài chiến dịch mang quy mô lớn là chiến dịch Giờ lập trình toàn cầu thuộc YouthSpark. Năm nay, chỉ sau thời gian ngắn phát động, chương trình tại Việt Nam đã thu hút được khoảng 60.000 thanh thiếu niên từ lớp 1 tới sinh viên Đại học tại một vài tỉnh thành miền Bắc (Hà Nội, Thái Nguyên); miền Trung (Đà Nẵng); miền Nam (Thành phố Hồ Chí Minh) tham dự và tận tình hưởng ứng.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment